giao hang thanh toan dat hang


Xe đẩy Aprica loại nào tốt?


Aprica là thương hiệu xe đẩy em bé của Nhật Bản nổi tiếng với phong cách sang trọngcả trong thiết kế cũng như tính năng. Với những mẹ chọn xe đẩy Aprica thì không biết nên chọn mua nào tốt?

Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu xe đẩy Aprica đã giới thiệu khoảng 10 mẫu xe đẩy em bé cao cấp của các dòng: xe đẩy Aprica Karoon, xe đẩy Aprica Magical Air, xe đẩy Aprica Soraria, xe đẩy Aprica Stick, xe đẩy Aprica Flyle, xe đẩy Aprica Optia, Xe đẩy Aprica Smoove,… Tất cả các dòng xe đẩy Aprica đều đáp ứng tiêu chuẩn EN-1888 của châu Âu cả về chất lượng, độ an toàn cũng như sự thoải mái cho cả bé và mẹ khi sử dụng. Đặc biệt, giá bán của các dòng xe đẩy Aprica có phần thấp hơn các dòng xe đẩy Combi cùng phân khúc nên với các mẹ chọn mua xe đẩy em bé của Nhật sẽ có nhiều lựa chọn hơn.

 

Xe đẩy Aprica Magical Air Plus High Seat

 

Hiện nay, thương hiệu xe đẩy Aprica ngày càng được các mẹ ưa chuộng hơn, trong đó xe đẩy Aprica Magical Air Plus High Seat là dòng bán chạy nhất năm 2017. Bởi đây là dòng xe đẩy có mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình Việt, chỉ giao động từ 4,6 triệu đến 5,5 triệu nên được các mẹ chọn lựa nhiều. Chính vì vậy, shop mẹ và bé Famimax Strore xin giới thiệu tính năng của dòng xe đẩy Aprica này để các mẹ dễ chọn lựa mà mua cho bé yêu nhà mình.

 

xe đẩy Aprica Magical Air Plus Model 2015

 

Điểm nổi bật của dòng xe đẩy Aprica Magical Air Plus High Seat:

- Khung xe được làm bằng vật liệu nhẹ và cứng cáp nên có thể chịu được tải trọng lên đến 15kg.

- Hệ thống giảm xóc 3D giúp hấp thụ hiệu quả ảnh hưởng xảy ra theo hướng lên xuống và bên trái cung cấp trải nghiệm thú vị cho người đẩy và cho em bé.

- Xe có trọng lượng siêu nhẹ chỉ nặng ​​3,3kg cùng khả năng gấp gọn bằng một tay ngay trên tay đẩy nrrn nẹ có thể dễ dàng mang theo bất cứ đâu.

- Đệm ghế được làm từ vải 3D thoáng khí giúp gia tăng sự êm ái để bé dễ phát triển cũng như ghế ngồi cách mặt đường 50cm nên rất an toàn cho bé..

- Lưng ghế đa vị trí ngã (118° - 135°) cùng phần bảo vệ đầu và cổ giúp cho trẻ luôn thoải mái khi ngồi cũng như lúc nằm.

 - Để đảm bảo an toàn cho trẻ, xe được trang bị mái che lớn, đai an toàn 5 điểm có tấm chắn chống trượt trẻ ra ngoài, thanh chắn an toàn.

- Bánh xe kép với bánh trước xoay 360°, có khóa cố định và bánh sữa có khóa phanh an toàn cùng một giỏ chứa đồ lớn.

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com