giao hang thanh toan dat hang


Mua xe đạp 3 bánh cho bé ở đâu?


Để trẻ phát triển khỏe mạnh thể chất lẫn tinh thần thì bố mẹ nên mua cho trẻ chiếc xe đạp 3 bánh. Hiện nay, xe đạp 3 bánh có nhiều cửa hàng mẹ và bé bán làm nhiều bố mẹ không biết mua ở đâuđảm bảo.

Để mua một chiếc xe đạp 3 bánh cho bé thì không khó vì có rất nhiều cửa hàng bán với mẫu mã và tính năng đa dạng của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. Có thể đến một số thương hiệu như: Xe đạp 3 bánh Radio Flyer, xe đạp 3 bánh Smart Trikes, xe đạp 3 bánh Little Tike, xe đạp 3 bánh Chợ Lớn, xe đạp 3 bánh Trung Quốc,… Mỗi thương hiệu xe đạp trẻ em 3 bánh đều có ưu và nhược điểm riêng, với các dòng xe đạp 3 bánhcủa các thương hiệu nhập khẩu thì có nhiều tính năng và an toàn hơn các thương hiệu trong nước hay Trung Quốc như lại có giá cao hơn nhiều.

 

Mua xe đạp 3 bánh cho bé ở đâu?

 

Một chiếc xe đạp 3 bánh cho bé phải đáp ứng tiêu chí về thẩm mỹ và an toàn cũng như có tiện dụng cao để sử dụng được trong thời gian dài. Tuy nhiên, đa số các ông bố bà mẹ khi chọn mua xe đạp 3 bánh thường chỉ chú trọng đến hình thức, tính năng mà ít chú trọng đến độ an toàn của xe. Thế nên đã có những tai nạn không đáng có như xe bị gãy làm cho trẻ bị tổn thương cũng như long ốc, hư ổ bi nên chỉ dùng được trong thời gian ngắn. Chính vì vậy để đảm bảo an toàn cho trẻ thì khi mua xe đạp 3 bánh cho bé, bố mẹ nên chọn các thương hiệu có uy tín của cửa hàng mẹ và bé uy tín.

 

Mua xe đạp 3 bánh cho bé ở đâu?

 

Để có thể mua được một chiếc xe đạp 3 bánh cho bé tốt thì bố mẹ nên xác định nhu cầu sử dụng cũng như khả năng chi trả rồi mới tìm thương hiệu phù hợp. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng mẹ và bé bán xe đạp 3 bánhcho bé nhưng chủ yếu bán các thương hiệu trong nước và thương hiệu Trung Quốc với mức giá rất rẻ. Nhưng nếu bố mẹ muốn mua xe đạp 3 bánh cho bé của các thương hiệu nhập khẩu thì bố có thể truy cập website http://xedayhanghieu.com bởi đây là nơi chuyên cung cấp các dòng xe đạp 3 bánh của các thương hiệu: Radio Flyer, Smart Trikes, Little Tike.

 

Mua xe đạp 3 bánh cho bé ở đâu?

 

Đến với shop mẹ và bé Famimax Store các mẹ sẽ tìm được cho bé yêu một chiếc xe đạp 3 bánh thời trang, an toàn và tiện dụng với mức giá tốt nhất, bảo hành lâu nhất.

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com