giao hang thanh toan dat hang


Xe đẩy cho bé loại nào tốt?


Bạn đang phân vân liệu rằng không biết nên mua xe đẩy cho bé loại nào cho tốt cũng như mua xe đẩy em bé ở đâu cho đảm bảo? Hãy cùng shop mẹ và bé Famimax Store đi tìm câu trả lời nha.

Xe đẩy cho bé không những là một phương tiện để bạn đưa bé yêu đi dạo hay đi mua sắm và thậm chí đi du lịch mà còn là một thiết bị đảm bảo an toàn cho bé. Nhưng cái khó ở đây là bạn không biết nên mua xe đẩy cho bé loại nào, vì hiện nay có rất nhiều thương hiệu xe đẩy em bé với mẫu mã xà tính năng đa dạng. Chính vì vậy, khi có nhu cầu mua xe đẩy cho bé thì các mẹ thường không biết nên chọn loại nào vì không biết xe đẩy cho bé loại nào tốt?

 

Xe đẩy cho bé loại nào tốt?

 

Để có thể mua được một chiếc xe đẩy cho bé tốt thì bạn phải chắc chắn rằng mình đang cần gì ở một chiếc xe đẩy cho bé?

 

- Nếu bạn thường xuyên ra ngoài cufng bé thì bạn không thể bế con mãi được cũng như không thể cho trẻ ngủ gật và chiếc xe đẩy em bé sẽ giúp bạn làm điều đó.

- Một chiếc xe đẩy em bé co thể sử dụng mọi lúc, từ phơi nắng, chạy bộ, đi mua sắm hoặc đi dạo quanh các đường phố, trung tâm mua sắm và trung tâm giải trí.

- Để mua được một chiếc xe đẩy cho bé phù hợp thì bạn phải biết mức độ sử dụng cũng như khả năng chi trả để tìm mua xe đẩy cho bé có giá phù hợp.

 

 

Xe đẩy cho bé loại nào tốt?

 

Hiện nay, có nhiều loại xe đẩy cho bé khác nhau để bạn lựa chọn, và bạn đang tìm mua một chiếc xe đẩy em bé như thể nào?

 

 1. Xe đẩy đô thị:

- Được thiết kế để sử dụng cho các gia đình hay đưa bé đi dạo với tay cầm, mái che, đai an toàn, thanh chắn, giỏ đựng và bánh xe di động.

- Xe có trọng lượng khá nhẹ và gấp gọn để mang khi đi phương tiện công cộng hay các khu mua sắm cũng như xếp gọn nhanh chóng để cất ở góc.

- Xe có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh đến 3 tuổi với nhiều tư thế ngồi, ngã lưng hay nằm ngủ cũng như gđệm ghế êm ái và thoài mái cho bé khi lớn lên.

 

Xe đẩy cho bé loại nào tốt?

 

2. Xe đẩy du lịch:

- Với thiết kế có tính cơ động cao nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các bố mẹ khi đi du lịch thường là phải di chuyển qua nhiều phương tiện.

- Xe có trọng lượng siêu nhẹ, dễ dàng gấp gọn chỉ trong vài bước để bố mẹ có thể vừa bế con vừa gấp xe và mang vai khi thay đổi địa điểm thăm quan mua sắm.

- Đa số xe đẩy du lịch được thiết kế để sử dụng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên và lưng ghế không thể điều chỉnh. Tuy nhiên, có một số dòng xe sử dụng được cho trẻ sơ sinh nhờ ghế ngồi có thể ngả để nằm.

 

Xe đẩy cho bé loại nào tốt?

 

3. Bộ xe đẩy em bé:

- Những xe đẩy cho bé dạng này đi kèm với ghế ngồi ô tô để gắn vào chỗ ngồi trong xe riêng của họ, cũng như gắn được nôi xách sơ sinh để tạo xe nôi cho bé.

- Bộ xe đẩy là sự lựa chọn hoàn hảo để di chuyển một em bé đang ngủ từ xe ô tô đến xe đẩy cho bé mà không làm ảnh hưởng đến giác ngủ của con.

- Việc mua một bộ xe đẩy em bé sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều tiền thay vì mua một chiếc xe đẩy, ghế ngồi ô tô và nôi xách sơ sinh.

Tin khác



Sản phẩm đã xem

Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com