giao hang thanh toan dat hang


Ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh?


Gia đình bạn có xe ô tô và bạn đang muốn mua một ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh mỗi khi ra ngoài để đảm bảo an toàn cũng như tạo sự thoải mái cho bé yêu.

Làm sao để chọn được một ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh tốt là thắc mắc của rất nhiều bậc phụ huynh khi có nhu cầu mua ghế ngồi ô tô cho bé yêu khi đi xe. Hãy cùng shop mẹ và bé Famimax Store đi tìm câu trả lời để giải đáp thắc mắc của các ông bố bà mẹ mong muốn tìm một chiếc ghế ăn toàn cho trẻ em khi đi ô tô?
 
Ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh?
 
Tính thuận tiện khi ra ngoài:
Ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh phải có thiết kế nhỏ và nhẹ để dễ dàng chuyển đổi tính năng từ ghế an toàn trẻ em ngồi ô tô đến nôi xách trẻ sơ sinh khi ra ngoài bằng tay cầm để dễ dàng mang theo.
 
 
Tạo sự thoải mái khi ngồi: 
Đới với trẻ sơ sinh nên sử dụng ghế an toàn có góc ngã khoảng 30-45 độ để cung cấp một chổ ngồi thoải mái, an toàn và bảo vệ bé trước các tai nạn có thể mắc phải cũng như không ảnh hưởng đến đường hơi thở.
 
 
Đảm bảo an toàn cho bé:
Một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé phải đáp ứng tiêu chuẩn khắt ke của liên minh Châu Âu ECE-R44/04, điều đó có nghĩa là một chiếc ghế an toàn phải phù hợp với cân nặng và độ tuổi của trẻ. Ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh ghế phải đáp phải có tiêu chuẩn: Nhóm 0-1 (Trẻ từ 0 đến 18kg) cũng như phải có đệm dày và dây đai an toàn. 
 
 
Sử dụng ghế đúng vị trí:
Theo khuyến cáo của Học viện Nhi khoa Mỹ (AAP) thì bố mẹ nên lắp đặt ghế ăn toàn trẻ em phải đối mặt với hàng ghế sau và cố định đến khi ít nhất là 2 tuổi.
 
 
Ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh?
 
Khi bé yêu lớn hơn thì bố mẹ nên thay đôẻ ghế ngồi ô tô để đảm bảo sự thoải mái và ăn toàn cho trẻ bởi nếu không khi va chạm xây ra ghế sẽ không chịu được và văng ra ngoài. Hiện nay có rất nhiều dòng ghế có thiết kế để bố mẹ có thể sử dụng lâu dài từ Nhóm 1-2-3 (Trẻ từ 9 đến 36kg) nên không cần tốn quá nhiều tiền để mua.
 

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com