giao hang thanh toan dat hang


Có nên mua xe đạp 3 bánh cho bé?


Đối với trẻ em thì việc được vận động nhiều sẽ giúp cho việc phát triển thể chất cũng như tư duy phản xạ nhanh nhạy tay chân, hãy sắm một chiếc xe đạp 3 bánh cho bé để có thể vừa chơi vừa học.

Với một chiếc xe đạp 3 bánh cho bé thì trẻ sẽ có những giờ chơi vô cùng thú vị cùng bố mẹ cũng như những đứa bạn quanh khu phố và trẻ sẽ học được bao điều mới lạ. Đi xe đạp là một quá trình rèn luyện bản thân, từ những lúc chập chững đạp xe cho đến những lúc xử lý qua các khúc cua hay qua chướng ngại vật sẽ hình thành tư duy phản xạ cho bé. Việc đạp xe mỗi ngày trẻ sẽ tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai giúp trẻ khỏa mạnh và phát triển cân đối về thể trạng, sử dụng trong thời gian dài, từ lúc trẻ 2 cho đến khi 5 tuổi.

 

Có nên mua xe đạp 3 bánh cho bé?

 

Xe đạp trẻ em 3 bánh có thiết kế độc đáo với những tính năng tiện dụng để trẻ có thể sử dụng dễ dàng cũng như đảm bảo an toàn trong suốt cuộc hành trình:

- Xe được làm từ khung kim loại chắc chắn với 3 bánh xe có cấu trúc 1 trước, 2 sau giúp cho xe luôn luôn vững khi bé đạp xe, kể cả qua những đoạn đường gồ ghề.

- Các bánh xe được làm từ cao su nên chạy rất êm ái, bàn đạp và tay lái cũng được bọc nhựa để trẻ không bị trượt tay cũng như giúp trẻ cầm chắc hơn.

- Một số dòng xe còn được trang bị mái che để che nắng cho trẻ và tay đẩy sau để bố mẹ điều khiển phụ khi trẻ mới tập đi xe và có thể tháo rời.

- Yên xe được làm từ chất liệu êm ái để trẻ không bị ê mông khi đạp xe, đặc biệt có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp với độ tuổi của trẻ.

- Ngoài ra, xe còn được trang bị giỏ đụng đồ để trẻ chứa đồ chơi và chuông reng khi tới chổ đông người.

 

Có nên mua xe đạp 3 bánh cho bé?

 

Khi trẻ được 2 tuổi, bố mẹ nên mua một chiếc xe đạp 3 bánh để trẻ có thể dạo chơi quanh nhà hay quanh khu phố cũng như luyện tập thể dục hàng ngày. Vì tương lai con trẻ xin đừng mua xe máy điện, xe ô tô điện của Trung Quốc bởi những thứ đó sẽ làm trẻ lười nhác và không chịu vận động cũng như không an toàn bởi bình xe không được kiểm duyệt nên có thể bị cháy nổ.

 

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com