giao hang thanh toan dat hang


Địu em bé nên mua loại nào?


Bạn đang cần mua một chiếc địu em bé nhưng không biết nên chọn loại nào? Hãy tham thảo cách chọn mua địu em bé của shop mẹ và bé Famimax Store để tìm được cho bé chiếc địu tốt nhất.

Để mua được một chiếc địu em bé thì rất dễ vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu với đầy đủ mẫu mã và tính năng cũng như giá cả. Tuy nhiên để chọn mua được một chiếc địu em bé tốt nhằm đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé khi ngồi tì không dễ. Mặc dù địu em bé rất đa dạng nhưng chủ yếu là các dòng địu em bé giá rẻ với 2 tư thế địu nên không cho trẻ được thoải mái mỗi khi phải ngồi lâu. Vậy làm sao để chọn mua được một chiếc địu em bé vừa tạo sự thoải mái cho bé khi ngồi cũng như giúp bố mẹ dễ chịu hơn.

 

Địu em bé nên mua ở đâu tốt?

 

Dưới đây là 5 yếu tố cần chú ý khi mua địu em bé được shop mẹ và bé Famimax Store tổng hợp để các mẹ tham khảo:

 

1. Sự thoải mái:

- Một chiếc địu tạo sự thoải mái cho trẻ có nghĩa là bạn có thể mang con được lâu hơn với các tính năng bao gồm: dây đai dày, đệm vải chắc chắn và điểm hỗ trợ chân cho bé.

 

2. Trọng lượng:

- Mỗi dòng địu đều được sản xuất để chịu được tải trọng khách nhau, tùy thuộc vào tư thế địu và cách địu mà chọn dòng dịu phù hợp.

- Với các dòng địu em bé 2 - 3 tư thế (địu đứng trước ngực và sau lưng) thì dùng cho trẻ từ 18 tháng trở lên (9 – 36kg), còn với các dòng địu em bé 4 tư thế trở lên thì có thể địu ngang dành cho trẻ sơ sinh đến 7 kg.

 

3. Tính tiện dụng:

- Nếu bạn có ý định dành nhiều thời gian ở ngoài trời với bé, hãy xem xét mua dòng địu có tán che mặt để bảo vệ đầu bé khỏi ánh nắng mặt trời.

 

4. Dễ sử dụng:

- Nếu bạn muốn được nhanh chóngthì nên chọn dòng địu có thiết kế thông minh để bạn đìu chỉnh địu một cách dễ dàng và tiện lợi.

- Cũng như, nếu bạn thích đi mua sắm hay đi du lịch, hãy chọn dòng địu có thể gấp gọn dễ dàng với kích thước điều chỉnh tối thiểu.

 

5. Dễ dàng vệ sinh:

- Trong quá trình sử dụng chắc chắn trẻ sẽ làm bận địu, thế nên phải chọn dòng địu có thể vệ sinh dễ dàng hoặc có thể giặt bằng máy.

 

Địu em bé nên mua loại nào?

 

Khi có nhu cầu mua địu em bé các mẹ có thể gọi cho shop mẹ và bé Famimax Store qua số 0938 676 535 để được tư vấn miễn phí, cũng như để có mức giá tốt nhất. Hiện nay, Famimax Store đang phân phối chính hãng các dòng địu em bé 2 tư thế, địu em bé 3 tư thế và địu em bé 4 tư thế của thương hiệu Combi và Aprica nhật bản.

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com