giao hang thanh toan dat hang


Địu em bé bán ở đâu?


Với một chiếc địu em bé thì bố mẹ sẽ thoải mái và dễ dàng hơn mỗi khi đưa bé đi dạo, đi mua sắm hay đi du lịch,… nhưng không ít bố mẹ không biết ở đâu bán hay mua loại nào tốt.

Địu em bé là cách tay đắc lực dành cho các ông bố bà mẹ trẻ để cho bé cũng như bố mẹ được thoải mái, an tâm khi đưa bé ra ngoài. Nếu không sử dụng địu em bé thì mỗi khi ra ngoài bố mẹ phải bế bé trên tay hay để bé tự đi làm cho cả bố mẹ và bé nhanh chóng mệt mỏi.

 

Địu em bé bán ở đâu?

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại địu em bé có thiết kế nhỏ gọn và có thể địu được nhiều cách từ địu 2 tư thế, địu 3 tư thế, địu 4 tư thế,… Đặc biệt, một số dòng địu em bé có thể gấp lại để cất dễ dàng nên khi không dùng đến thì bố mẹ có thể gấp lại và cất địu vào túi để mang theo.

 

Địu em bé bán ở đâu?

 

Giá bán của địu em bé cũng đa dạng không kém, tùy vào cách địu cũng như thương hiệu mà có mức giá cao hay thấp. Đối với các dòng địu có nhiều tư thế địu thì có mức giá khác cao, giao động từ 1,5 triệu đến 4 triệu đồng và ngược lại. Bên cạnh đó tùy thương hiệu mà có giá bán khác nhau, với các thương hiệu Combi, Aprica, Graco, Brevi thường có giá khá cao còn các thương hiệu như KuKu, Chicco, Sweet Cherry, Boba,… có mức giá bình dân hơn.

 

Địu em bé bán ở đâu?

 

Shop mẹ và bé Famimax Store chuyên cung cấp các dòng địu em bé với mẫu mã đa dạng từ màu sắc cho đến tính năng của nhiều thương hiệu như: Combi, Aprica, Graco, Brevi, KuKu,…  Đến với chúng tôi quý khách sẽ chọn được chiếc địu em bé phù hợp với nhu cầu cũng như có mức giá thấp hơn thị trường.

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com