giao hang thanh toan dat hang


Địu em bé loại nào tốt?


Địu em bé là sản phẩm được rất nhiều bà mẹ Việt quan tâm và sử dụng ngày càng nhiều bởi tính tiện lợi mà nó mang lại cho cả mẹ và bé mỗi lúc ra ngoài.

Địu em bé là một công cụ hỗ trợ giúp đỡ rất nhiều cho các mẹ trên thế giới để có thể chăm sóc bé yêu một cách dễ dàng hơn. Với việc sử dụng một chiếc địu em bé, mẹ có thể làm được rất nhiều việc mà vẫn có thời gian chơi đùa với bé, chăm sóc bé ngay cả đi ngoài đường. Tuy nhiên, trên tị trường có rất nhiều dòng địu em bé của rất nhiều thương hiệu với giá cả, chất lượng, kiểu dáng và chức năng khác nhau nên khi có nhu cầu nhiều mẹ không niết địu em bé loại nào tốt?

 

Địu em bé mua ở đâu

 

Shop mẹ và bé Famimax Store xin giới thiệu đến các mẹ 3 chiếc địu em bé có giá cả phải chăng nhưng chất lượng cao, mẫu mã đẹp và đảm bảo an toàn cho bé:

 

1. Địu em bé Aprica Pitta 4 tư thế

 

Địu em bé Aprica Pitta 4 tư thế

 

Địu Aprica Pitta 4 được thiết kế phù hợp với từng gia đoạn phát triển của bé từ lúc mới sinh đến 3 tuổi, dễ dàng sử dụng cho mẹ khi đưa vé đi mua sắm hay đi du lịch. Địu em bé Pitta có cấu tao ôm sát cơ thể bé như thể mẹ ôm con mọi lúc mọi nơi, và trẻ sẽ cảm nhận nhân được sự ấm áp tỏa ra từ lòng mẹ.

 

2. Địu em bé KuKu 4 tư thế KU-21844

 

Địu em bé KuKu 4 tư thế KU-21844

 

Địu em bé KuKu sẽ  là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả mẹ mẹ và bé trong những chuyến đi dạo, đi mua sắm hay đi du lịch. Địu được thiết kế có thể điều chỉnh được 4 tư thế: nằm ngang, trước ngực và thẳng đứng sau lưng và xoay mặt song song phía trước.

 

3. Địu em bé Sweet Cherry 4 tư thế SC660

 

Địu em bé Sweet Cherry 4 tư thế SC660

 

Địu được thiết kế với 4 cách sử dụng (Bế bé dựng đứng áp mặt vào người bố mẹ, Bế bé quay mặt ra ngoài, Bế bé nằm theo chiều ngang, Cõng bé trên lưng). Địu em bé Sweet Cherry làm từ vải 100% Cotton với dây đeo vai dễ dàng điều chỉnh, mềm mại, giúp bạn luôn thoải mái khi địu bé cũng mang đến cảm giác thoải mái cho bạn và bé. Địu được thiết kế ôm vừa vặn cơ thể bé cùng hệ thống đai khoá bên hông sẽ giúp bạn dễ dàng đặt bé vào trong địu.

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com