giao hang thanh toan dat hang


Địu em bé hãng nào tốt?


Đối với những bố mẹ thường xuyên phải ra ngoài đi mua sắm, đi dạo hay đi du lịch thì việc sử dụng địu em bé sẽ giúp bố mẹ rất nhiều trong việc chăm sóc bé được tốt hơn.

Trong những nam trở lại đây, việc sử dụng địu em bé của các ông bố bà mẹ trẻ tại các đô thị Việt Nam ngày càng tăng bởi nhũng lợi ích mà nó đem lại choc ho biệc chăm sóc bé mỗi khi ra ngoài. Chính vì thế mà trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu địu em bé từ địu em bé 2 tư thế, địu 3 tư thế, 4 tư thế, … Tuy địu em bé rất đa dạng mẫu mã và chủng loại nhưng chất lượng thì khó có thể kiểm soát được nhất là sự an toàn cũng như độ thoải mái cho bé. Nhiều bậc phụ huynh khi có nhu cầu mua địu em bé dã gọi đến shop mẹ và bé Famimax Store thì câu đầu tiên hỏi là “địu em bé hãng nào tốt?”. Để giả đáp thắc mắc của các bố mẹ, chúng tôi xin giới thiệu một số dòng địu em bé đảm bảo an toàn và cho bé sự thoải mái tối đa mà mức giá cũng phải chăng được nhiều người ưa chuộng.

 

Địu em bé hãng nào tốt?

 

Địu em bé Combi

 

Địu Combi là dòng địu em bé cao cấp với chất lượng thì không thể chê, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé cũng như cho bé sự thoải mái tối đa để bé có thể chơi, ngủ hay bú khi mẹ đang di chuyển. Địu có thiết kế đa năng với nhiều tư thế địu khác nhau và luôn nhận được sự tin của các bà mẹ chăm mỗi khi đưa bé ra ngoài đi dạo, đi mua sắm hay du lịch.

 

Địu em bé hãng nào tốt?

 

Địu em bé Aprica

 

Địu Aprica là một trong địu em bé cao cấp đến từ Nhật bản được ưa chuộng nhất hiện nay với chất lượng vượt trội cũng như sự đa dạng về mẫu mã. Các dòng địu cem bé của Aprica luôn đe lại sự thoải mái tối đa cho cả mẹ và bé bởi thiết kế của họ được dựa trên thể trạng của người Châu Á cũng như sử dụng cất liệu tự nhiên nên rất an toàn.

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com