giao hang thanh toan dat hang


Xe đẩy em bé giá rẻ TPHCM


Hiện nay, giá bán của xe đẩy em bé tại TPHCM giao động từ vài trăm đến vài chục triệu đồng. Thế nên, khi có nhu cầu mua xe đẩy em bé giá rẻ thì không ít bố mẹ không biết cửa hàng nào bán cho đảm bảo?

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế của cả nước thế nên tập trung các cơ quan, công ty và nhà máy với cả chục triệu người lao động và làm việc. TP Hồ Chí Minh cũng là nơi tập trung các cửa hàng mẹ và bé với đầy đủ sản phẩm như xe đẩy em bé, máy hút sữa, nôi em bé, máy tiệt trùng bì sữa, máy hâm sữa, ghế ăn cho bé và nhiều thứ khác. Thế nên, khi có nhu cầu chọn mua xe đẩy em bé thì bố mẹ cũng rất dễ dàng để chọn cho bé yêu một chiếc phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

 

Xe đẩy em bé Hauck Speed nhập khẩu từ Đức

 

Tuy nhiên, giá bán của xe đẩy em bé tùy thuộc vào tính năng, chất liệu và thương hiệu cũng như sự thoải mái và độ an toàn cho trẻ khi ngồi. Hay nói cách khác với các dòng xe đẩy được làm từ chất liệu cao cấp có nhiều tính năng của các thương hiệu uy tín thì có giá rất cao và ngược lại. Với gia đình bạn có điều kiện kinh tế thì việc chọn mua một chiếc xe đẩy trẻ em tốt cho bé rất dễ dàng, còn với những gia đình có mức trung bình thì việc tìm mua một chiếc xe đẩy cho bé tốt với mức giá phải chăng thì không dễ chút nào.

 

Xe đẩy em bé Hauck Tango nhập khẩu từ Đức

 

Mặc dù trên thị trường, xe đẩy em bé rất đa dạng cả về mẫu mã cũng như giá cả nhưng lại có sự chênh lệch khác cao về chất lượng và tính năng. Các dòng xe đẩy em bé giá rẻ như xe đẩy Seebaby, xe đẩy Baohaohao có giá bán dưới 1,5 triệu đồng nên được nhiều bậc phụ huynh chọn mua nhiều. Tuy nhiên, chất lượng của các dòng xe đẩy em bé giá rẻ này không cao cho nên không thoải cho bé khi ngồi cũng như không an toàn cho trẻ. Nếu bố mệ để ý khi bé ngồi trên các dòng xe đẩy Seebaby hay xe đẩy Baohaohao thì rất gò bó không được thoải mái cũng như không có một chút chắc chắn và an toàn nào.

 

Xe đẩy em bé Hauck Sport nhập khẩu từ Đức

 

Để đáp ứng nhu cầu của các bậc phụ huynh có mức thu nhập trung bình nhưng muốn sắm cho con một chiếc xe đẩy em bé tốt để cho trẻ thoải mái khi ngồi và an toàn khi di chuyển. Công ty TNHH Famimax Việt Nam đã phân phối chính hãng xe đẩy em bé của thương hiệu Hauck được nhập khẩu từ Đức với mức giá chỉ từ 1 triệu đến dưới 3 triệu đồng. Xe đẩy Hauck là dòng xe đẩy em bé giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng tiêu chuẩn EN 1888 của châu Âu về xe đẩy trẻ em cũng như thiết kế tinh tế và tiện dụng cho người dùng thế nên bố mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng cho bé yêu. Đến với shop mẹ và bé Famimax Store, bố mẹ sẽ tìm được cho bé yêu một chiếc xe đẩy em bé tốt nhất với mức giá rẻ hơn thị trường đến 20% và được vảo hành chính hãng 12 tháng tại nhà.

Tin khác



Sản phẩm đã xem

Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com