giao hang thanh toan dat hang


Tư vấn mua xe đẩy em bé?


Xe đẩy em bé là phương tiện mà bạn có thể sẽ sử dụng hầu như mỗi ngày trong nhiều năm. Vì vậy, điều quan trọng là bạn phải chọn một chiếc xe đẩy phù hợp với nhu cầu của cả bé và bạn.

Để mua được một chiếc xe đẩy em bé tốt thì đều đầu tiên mà bạn hãy nhớ là khi bé yêu lớn lên thì nhu cầu sử dụng có thể thay đổi. Với nhiều năm phân phối xe đẩy em bé nhập khẩu, shop mẹ và bé Famimax Store cũng có không ít kinh nghiệm về các tư vấn mua xe đẩy em bé?

 

Tư vấn mua xe đẩy em bé?

 

Dưới đây là một số điều bạn nên xem xét khi chọn mua xe đẩy cho bé, cũng như giúp bạn tìm kiếm cho bé yêu một người bạn đồng hành khi đi dạo.

- Lối sống của bạn là điều đầu tiên và quan trọng nhất để xem xét khi bạn đang tìm kiếm một xe đẩy em bé.

+. Nếu bạn là phụ huynh dựa vào phương tiện giao thông công cộng để đi lại, bạn sẽ muốn chọn một chiếc xe đẩy có kích thước nhỏ hơn và xách tay.

+. Nếu bạn thường đi bộ với bé, một chiếc xe đẩy rất chắc chắn, dễ điều khiển và có hệ thống treo tốt sẽ nằm trong danh sách của bạn.

+. Cuối cùng, nếu bạn chủ yếu tập trung với một chiếc xe đẩy có ghế ngồi ô tô, bạn sẽ cần phải xem xét nhỏ gọn và có thể dễ dàng lắp vào thân xe cũng như lên ghế ô tô.

 

Tư vấn mua xe đẩy em bé?

 

- Tuổi của con bạn là một yếu tố rất quan trọng cần lưu ý khi chọn mua xe đâey em bé. Một số xe đẩy chỉ có ý nghĩa đối với những độ tuổi nhất định và thông thường xe đẩy chỉ được khuyến cáo cho trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên.

- Trọng lượng và kích thước của xe đẩy là cũng là một điều kiện mà bạn nên xem xét vì sẽ có lúc bạn cảm thấy không thoải mái khi lên xuống cầu thang?

- Ngân sách của bạn là một yếu tố quan trọng cần xem xét khi quyết định chọn mua xe đẩy cho bé. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn có nhiều tính năng vì một chiếc xe đẩy có thể phải sử dụng trong nhiều năm. Vì vậy nó có thể giúp bạn tiết kiệm tiền trong thời gian dài nếu bạn mua một chiếc đã được chứng minh là mạnh mẽ và có chất lượng cao.

- Khả năng di chuyển cũng quan trọng vì một chiếc xe đẩy đơn giản khó phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Thông thường, các bậc cha mẹ sẽ sở hữu hai dòng xe đẩy: Một chiếc xe đầy đủ để đi du lịch hàng ngày và một chiếc xe đẩy nhỏ gọn, có thể lắp vừa với không gian nhỏ hơn.

 

Tư vấn mua xe đẩy em bé?

 

Với những chia sẽ trên đây, shop mẹ và bé Famimax Store khuyên bạn nên mua một chiếc xe đẩy nhỏ hơn và dễ vận chuyển. Nếu các mẹ muốn được tư vấn kỹ hơn trước khi mua xe đẩy em bé thì có thể gọi cho chúng tôi qua số 0938 676 535 để bết thêm thông tin.

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com