giao hang thanh toan dat hang


Có nên mua xe đẩy cho bé


Ngày nay, khi cuộc sống bận rộn thì các ông bố bà mẹ trẻ phải bận rộn với công việc nhiều hơn nên việc chăm sóc con cái đôi khi có chút khó khăn, nhất là mỗi làn đưa bé ra ngoài đi mua sắm hay đi du lịch.

Chính vì thế mà nhu cầu mua và sử dụng xe đẩy em bé ngày càng tăng. Để đáp ứng nhu cầu của ch mẹ thì thị trường có rât nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau với nhiều mức giá khác nhau làm cho các bậc cha mẹ không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp. Với 3 tiêu chí đưới đây thì bố mẹ có thể cân nhắc trước khi quyết định mua xe đẩy cho bé nha mẹ.

 

Có nên mua xe đẩy Brevi cho bé

 

1/ Xe đẩy có thật sự cần thiết?

Không phủ nhận xe đẩy là một phương tiện cần thiết để đưa bé ra ngoài đi dao, đi mua sắm hay đi du lịch. Với một chiếc xe đẩy bạn sẽ được “giải phóng” khỏi việc phải bế bé trên tay suốt mỗi khi đi ra ngoài. Tuy nhiên, nếu bạn không thường xuyên ra ngoài thì liệu có nhât thiết phải mua xe đẩy cho bé không? Không ít mẹ theo phong trào nên cũng săm một chiếc xe đẩy nhưng rất ít khi sử dụng bởi ở nhà mẹ thường để con trong nôi.

Hiện nay, giá một chiếc xe đẩy em bé không quá mắc nhưng cũng không phải quá rẻ. Chính vì vậy, để tránh lãng phí thì mẹ nên suy xét cẩn thận liệu mình có thật sự cần một chiếc xe đẩy?

 

Có nên mua xe đẩy Apica cho bé

 

2/ Điều kiện kinh tế

Ông bà ta có câu “Liệu cơm gắp mắm” nên trước khi mua xe đẩy cho bé thì bạn cần cân nhắc khả năng tài chính của gia đình. Bởi trên thị trường có rất nhiều thương hiệu xe đẩy với nhiều mức giá khác nhau để bố mẹ có thể lựa chon cho bé mà không bị lãng phí.

Thông thường, xe đẩy càng nhiều tính năng càng mắc tiền nên các mẹ nên tìm hiểu kỹ thông tin và tính năng trước khi mua như thế nào sẽ phù hợp với gia đình.

 

Có nên mua xe đẩy Combi cho bé

 

3/ Sự an toàn

Dù bạn có mua xe đẩy đắt tiền hay rẻ tiền đi nữa thì việc đẩm bảo an toàn cho bé là quan trọng mỗi khi bạn quyết định mua xe cho con. Khi chọn mua xe đẩy, bạn nên kiểm tra những yêu cầu an toàn sau đây:

– Kiểm tra phần đai an toàn, tốt nhất nên chọn đai chữ T

– Nếu xe đẩy có phần tay vịn, nên lựa loại có thể xếp gọn dễ dàng

– Xe đẩy không nên có những phần góc cạnh, hay những chỗ bé có thể chọc nhón tay vào

– Chỗ nâng đỡ hai chân của bé phải vừa vặn, hẹp vừa phải để bé không bị trượt xuống

– Phần tay đẩy dành cho mẹ nên chọn loại cao bằng thắt lưng hoặc thấp hơn để dễ điều chỉnh.

– Nên chọn xe có chốt an toàn dự phòng, đề phòng hệ thống thắng/ phanh xe bị hỏng

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com