giao hang thanh toan dat hang


Xe đẩy em bé mua ở đâu?


Đối với những gia đình có trẻ em thì việc sắm một chiếc xe đẩy em bé sẽ giúp bố mẹ rất nhiều trong việc chăm sóc trẻ từ đi dạo đi mua sắm đến đi du lịch.

Để chọn được một chiếc xe đẩy em bé tốt với giá cả phải chăng nhưng đảm bảo an toàn cho trẻ mỗi khi ra ngoài, cũng như luôn cho bé cảm giác thoải mái. Nhưng trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán xe đẩy em bé của rất nhiều thương hiệu trên thế giới từ hàng cao cấp đến hàng trung quốc. Để tìm một địa chỉ bán xe đẩy thì không khó nhưng để tìm một nơi uy tín bán hàng chất lượng với mức giá phải chăng và chính sách bảo hành tốt nhất thì không dễ. Hãy cùng shosp mẹ và bé Famimax Store tìm hiểu các cửa hàng bán xe đẩy em bé để tìm ra một địa chỉ uy tín nha các mẹ.

 

Xe đẩy em bé mua ở đâu?

 

Chuỗi cửa hàng mẹ và bé.

Thoạt nhìn thì các chuỗi cửa hàng mẹ và bé như Con Cưng, Shop Trẻ Thơ, Bibo Mart thì chúng ta có thể thấy được những nơi này bán tất cả các mặt hàng trẻ em. Nhưng nếu chúng ta dạo quanh một vòng các chuổi cửa hàng này thì các mẹ có thể dễ dàng nhận ra được hầu hết đều bán đò tiêu dùng và đồ thời trang cho bé những mặt hàng có giá rẻ thậm chí là những nhãn hiệu trung quốc mà các chuỗi của hàng này khai thác như Kiza,… Còn các sản phẩm chất lượng thì phải dựa vào nhà phân phối, mà họ thì không thể phân phối các sản phẩm cao cấp do không  đủ lực cho các chuỗi của hàng. Mặt khác, các chuỗi cửa hàng sẽ tốn chi phí nhân viên, chi phí mặt bằng, chi phí quản lý,… thì sao có hàng chất lượng giá rẻ.

 

Xe đẩy em bé mua ở đâu?

 

Cửa hàng mẹ và bé nhỏ lẻ

Nếu các mẹ chịu để ý thì các cửa hàng mẹ các chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ thì hàng hóa trong của họ chủ yếu là hàng giá rẻ nhất là hàng không thương hiệu và hàng trung quốc bởi đây là nhóm dàng dễ bán lợi nhuận cao.

 

Xe đẩy em bé mua ở đâu?

 

Shop mẹ và bé online

Đây là hình thức kinh doanh mới với việc áp dụng công nghệ thông tin trong việc kinh doanh để tối ưu hóa giữa người mua và người bán giúp giảm chi phí phái sinh. Đây cũng là Phuong thức mua hàng ngày càng được các mẹ chọn lựa bởi có thể mua hàng chất lượng với giá cả phải chăng và giao hàng miễn phí. Tuy nhiên, đây cũng là hình thức kinh doanh có sự gian lận cao, quảng cáo một đường bán một neo nên người mua thường không tin tưởng. Chính vì vậy khi mua xe đẩy em bé tại shop online thì các mẹ nên tìm hiêu các website uy tín bởi để đầu tư một webshop chất lượng thì không những tốn tiền mà còn tốn thời gian nên họ sẽ không đánh đổi uy tín cho việc làm ăn gian dối.

 

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com