giao hang thanh toan dat hang


Xe đạp 3 bánh cho bé loại nào tốt?


Bạn đang muốn sắm một chiếc xe đạp 3 bánh cho bé yêu nhà mình nhưng không biết loại nào tốt? Hãy để shop mẹ và bé Famimax Store tư vấn cho bạn một chiếc xe đạp 3 bánh cho bé tốt nhất hiện nay.

Xe đạp 3 bánh cho bé là một phương tiện không thể thiếu dành cho trẻ từ khi 1 tuổi đến 4 tuổi nhằm giúp trẻ phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ. Với một chiếc xe đạp 3 bánh, bé yêu nhà bạn tha hồ vui chơi để khám phá bao điều thú vị cũng như luyện tập cách đạp xe để sau này sử dụng xe đạp thành thạo. Trên thị trường có rất nhiều dòng xe đạp 3 bánh giá rẻ với mẫu mã đa dạng nhưng lại không đáp ứng sự an toàn cho trẻ khi sử dụng. 

 

Xe đạp 3 bánh Little Tikes 4 in 1 Primary

 

 

Shop mẹ và bé Famimax Store xin giới thiệu dòng xe đạp 3 bánh Little Tikes 4 in 1 Primary được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ để các mẹ tham khảo:

- Thiết kế của thực sự thú vị và hấp dẫn đối với trẻ nhỏ, màu sắc tươi sáng, cấu tạo khung chắc chắn, bánh xe có vẻ dày hơn và rộng hơn.

- Xe đạp 3 bánh Little Tikes có thể sử dụng theo 4 giai đoạn khác nhau:

+. Hướng dẫn (9 tháng): Bố mẹ có thể đẩy và kiểm soát hoạt động của xe với giác chân để trẻ nghỉ ngơi và dây an toàn tại chỗ, trẻ không thể xoay bánh xe và tận hưởng cảm giác đang di chuyển.

+. Học tập (hơn 12 tháng): Khi tháo mái che với dây an toàn được đặt đúng vị trí, mà trẻ không thể xoay bánh xe nhưng có thể học đạp để tăng cường vận động chân và học kiểm soát tốc độ.

+. Phát triển (18 tháng): Bố mẹ có để trẻ đạp một mình với thanh thắt lưng được tháo gỡ để trẻ có thể đạp và xoay bánh xe, trong khi bố mẹ cũng có thể sử dụng tay lái để tránh mọi sự rung động của khóa đi xe đạp.

+. Độc lập (30 + tháng): Trẻ em kiểm soát đầy đủ như cần đẩy được lấy ra, cho phép bé có cơ hội để đi du lịch và khám phá theo ý muốn.

 

Xe đạp 3 bánh Little Tikes 4 in 1 Primary

 

- Ghế được lót đệm để tạo sự thoải mái cho phần lưng và dây đai an toàn 5 điểm tương tự với ghế ô tô, có khả năng thắt chặt với mức yêu cầu của bạn.

- Mái che nắng bảo vệ với tay cầm hoàn toàn linh hoạt cho phép mái được bố trí đầy đủ để che chắn cho trẻ khỏi ánh nắng mặt trời.

- Hệ thống khóa bánh lái giúp bố mẹ xe dàng xử lý khi trẻ còn nhỏ, trong khi tat đảy có thể điều chỉnh chiều cao để phù hợp với bố mẹ.

- Xe đạp 3 bánh Little Tikes đi kèm hộp đựng đồ lớn và một cái giữ cốc trên thanh cầm tay cho trẻ để cha mẹ dễ dàng tiếp cận với chai nước cho chuyến đi.

 

Xe đạp 3 bánh Little Tikes 4 in 1 Primary

 

Hiện nay, công ty Famimax Viêt Nam là đai lý phân phối chính hãng xe đạp 3 bánh Little Tikes được nhập khẩu từ Mỹ với thời gian bảo hành lên đến 24 tháng. Đặc biệt, khi các mẹ mua xe đạp 3 bánh Little Tikes tại shop mẹ và bé Famimax Store chir có mức giá là 2,330,000đ (giá trên thị trường là 2,590,000đ). 

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com