giao hang thanh toan dat hang


Mua ghế ngồi ô tô cho bé ở đâu?


Ở nước ta nhu cầu sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé để đảm bảo an toàn cho trẻ ngày càng tăng bởi cha mẹ đã ý thức được tầm quan trọng của nó cũng như các vụ tai nạn xe ô tô sẽ nghiêm trọng hơn khi trẻ em ngồi trên xe.

Đối với các gia đìn Việt thì xe ô tô không những là một phương tiện di chuyển thể hiện đẳng cấp mà là phương tiện giúp cả nhà an toàn mỗi khi di chuyển trên đường. Đặc biệt, khi giao thông tại nước ta chưa hoàn chỉnh thì tai nạn luôn rình rập mỗi khi di chuyển, nên cần phải đảm bảo an toàn cho mình cũng như người thân. Với những gia đình có con nhỏ thì việc đảm bảo an toàn cho trẻ còn quan trọng hơn vì trẻ em là đối tượng bị chấn thương cao nhất khi có tai nạn xẩy ra nếu không được bảo vệ an toàn.

 

Mua ghế ngồi ô tô cho bé ở đâu?

 

Chiếc ghế ngồi ô tô ra đời để giúp các bậc phụ huynh đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ mỗi khi đi mua sắm, đi tham thân hay đi du lịch. Ghế ngồi ô tô trẻ em được thiết kế đựac biệt nhằm bảo vệ trẻ trước chấn động từ bên ngoài mỗi khi xe phanh đột ngột hay tai nạn xẩy ra. Thực tế chứng minh rằng, trẻ ngồi trên ghế an toàn trẻ em sẽ giảm 95% chấn thương nếu có tai nạn. Chính vì thể,  ghế là sản phẩm có tiêu chất lượng và an toàn cao nhất của EU đối với sản phẩm đanh cho trẻ em, chỉ có những chiếc ghế an toàn nào đáp ứng tiêu chuẩn ECE R44/04 mới được bán đến tay người dùng.

 

Mua ghế ngồi ô tô cho bé ở đâu?

 

Vậy mua ghế ngồi ô tô cho bé ở đâu? Rất nhiều bậc phụ huynh nghĩ rằng ghế ngồi ô tô có bán tại tại các showroom xe ô tô. Điều đó là hoàn toàn sai, bởi ghế ngồi ô tô là một sản phẩm đảm bảo an toàn cho bé nên nó chỉ được bán tại các cửa hàng mẹ và bé. Tại đây các bậc phụ huynh có thể chọn lựa được chiếc ghế ngồi ô tô phù hợp với độ tuổi của bé, cũng như màu sắc phù hợp với chiếc xe của gia đình để tạo sự hài hòa và sang trọng như một món đồ nội thất trong xe.

 

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com