giao hang thanh toan dat hang


Xe đẩy em bé giá bao nhiêu?


Có thể nói xe đẩy em bé là cánh tay trái hỗ trợ đắc lực dành cho các bậc cha mẹ mỗi khi ra ngoài đi dạo, đi mua sắm hay đi du lịch không phải tay xách nách mang hay tay bồng tay bế.

Tuy niên khi có nhu cầu mua xe đẩy em bé thì ngoài những vấn đề về chất lượng sản phẩm như chất liệu, tính năng, mẫu mã hay màu sắc thì giá cả cũng rất được các mẹ quan tâm. Các cụ xưa có câu “đồng tiền đi liền khúc ruột” nên mỗi khi chọn mua bất cứ một thứ gì thì chúng tay cũng cân nhắc kỹ lưỡng.

 

Xe đẩy em bé giá bao nhiêu?

 

Đối với nhũng mẹ chọn mua xe đẩy cho con cũng vậy, shop mẹ và bé Famimax Store tin chắc rằng giá cả không phải là điều kiện tiên quyết để các mẹ đua ra quyết định mua hay không mua. Bởi chúng ta đều biết, với một chiếc xe đẩy em bé thì mức độ an toàn và sự thoải mái cho bé là quan trọng nhất. Tiếp đến là các tính năng tiện dụng để đem lại sự dễ dàng và nhàn nhã cho mẹ khi đẩy bé ra ngoài. Cuối cùng là giá cả, bởi không phải ai cũng có điều kiện mua xe đẩy cao cấp với giá cả cao ngất ngưỡng, với nhưng gia đình có mức thu nhập bình dân thì giá rẻ được đồng nào hay đồng đó. Vậy xe đẩy em bé giá bao nhiêu thì vừa?

 

Xe đẩy em bé giá bao nhiêu?

 

Trước triên theo shop mẹ và bé Famimax Store thì các mẹ nên chọn loại đảm bảo an toàn và thỏa mái cho bé, sau đó chọn đến sự tiện dụng dành cho mẹ từ đó cân nhắc nguồn tài chính xong rồi mới chọn thương hiệu. Thương hiệu xe đẩy cao cấp thì giá cao còn xe đẩy trung quốc thì giá siêu rẻ, vây tại sao các mẹ không chọn phân khúc xe đẩy trung bình vừa của các thương hiệu như Gluck, Coozy, Joie,… Với các dòng xe đẩy ở phân khúc này các bố mẹ có thể chọn được xe đẩy cho bé với đầy đủ tính năng đam bảo an toàn và thoải máu cho bé mà múc giá phải chăng.

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com