giao hang thanh toan dat hang


Mua xe đẩy em bé đã qua sử dụng?


Không ai có thể phủ nhận vai trò của xe đẩy em bé đối với các gia đình có con mọn tuy nhiên giá thì không quá rẻ mà thời gian sử dụng lại ngắn nên nhiều mẹ tính đến mua xe đẩy em bé đã qua sử dụng.

Một chiếc xe đẩy em bé sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bố mẹ trong những lúc cả gia đinh đi dạo mát, đi ăn tối, đi mua sắm hay đi du lịch. Với việc sử dụng xe đẩy em bé thì bố mẹ không phải bồng bế bé mãi trên tay nên có thể rảnh rang tay chân và thư giản mà bé thì không cảm thấy khó chịu.

 

Mua xe đẩy em bé đã qua sử dụng?

 

Trên thị trường có rất nhiều dòng xe đẩy em bé với mẫu mã phong phú, màu sắc bắt mắt, tính năng đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, mua một chiếc xe đẩy cao cấp với tính năng đảm bảo an toàn cho bé cũng như cung cấp một chổ để ngồi chơi hay ngủ êm ái và thoải mái thì giá thì không rẻ chút nào. Còn các dòng xe đẩy giá rẻ thì không đảm bảo an toàn cũng như gây sự khó chịu cho bé bởi ngồi không thoải mái bà có thể gây dự ứng da.

 

Mua xe đẩy em bé đã qua sử dụng?

 

Chính vì vậy, có nhiều mẹ nghĩ đến phương án mua xe đẩy em bé đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí mà vẫn có xe đẩy tốt cho bé. Song, trên thực tế thì một chiếc xe đẩy cao cấp có thời gian sử dụng lên đến 4 năm nên chỉ khi các bé đã lớn thì họ mới bán lại thì khi đó xe đã quá cũ và không đảm bảo an toàn cho  bé. Nếu muốn mua xe đẩy em bé đã qua sử dụng thì các mẹ nên mua của người quen và chắc chắn còn sử dụng tốt và phải kiểm tra các khớp nối cũng như bánh xe và đệm ghế.

 

Mua xe đẩy em bé đã qua sử dụng?

 

Hiện tại, shop mẹ và bé Famimax Store đang phân phối dòng xe đẩy Gluck, một thương hiệu đến từ Đức đap ứng tiêu chuẩn Châu Âu EN-1888 với đầy đủ tính năng đảm bảo sự thoải mái cho mẹ và bé. Xe đẩy Gluck được làm từ chất liệu cao cấp với khung chắc chắn đệm ngồi êm ái, thoáng mát, đai an toàn 5 điểm, tay đẩy 2 chiều, bánh xe xoay tròn và có khóa bánh mà giá cả rất mềm. Đặc biệt, xe đẩy Gluck có thời gian sử dụng lên đến 4 năm dành cho trẻ có trọng lượng lên đến 22kg. 

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com