giao hang thanh toan dat hang


Báo giá xe đẩy em bé?


Với một chiếc xe đẩy em bé sẽ là công cụ đắc lực cho các gia đình có con nhỏ trong những mùa tết bởi phải di chuyển nhiều cũng như phải tham gia các cuộc vui không còn cảnh tay xách nách mang.

Dạo quanh một vòng tại các cửa hàng mẹ và bé, chúng ta không khó để mua một chiếc xe đẩy em bé với mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú cũng nhiều tính năng tiện dụng dành cho cả mẹ và bé. Tùy thuộc vào tính năng và thương thiệu mà mức giá của từng dòng xe đẩy có mức giá chênh lệch rất lớn từ vài trăm đến vài chục triệu đồng.

 

Báo giá xe đẩy em bé?

 

- Với những thương hiệu xe đẩy cao cấp như Combi, Aprica, Graco, Brevi,… thi giá bán khác cao với mức giá giao động từ ba đến vài chục triêu tùy thuộc theo dòng. Tuy giá bán rất cao nhưng lại được khá nhiều cha mẹ chọn mua bởi đảm an toàn tuyệt đối cho bé, chổ ngồi êm ái, thoáng mát tạo sự thoải mái cho bé và tiện loại cho bé.

- Với những dòng xe đẩy giá rẻ như Goodbaby, Seebaby, Nhựa Chợ Lớn,… thì mức giá giao động từ vài trăm đến dưới vài triệu đồng. Trước đây, các dòng xe đẩy giá rẻ được mua nhiều nhưng hiện nay người tiêu dùng ít quan tâm bởi mua mà xài không được bao nhiêu, hơn nữa khi cho bé ngồi không thoải mái nên rất khó chịu bởi sự gò bó.

- Bên cạnh nhóm xe đẩy kể trên thì các dòng xe đẩy đẩy em bé của các thương hiệu Gluck, Coozy, Zaracos,.. được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn. Đây là những dòng xe đẩy cấu trúc chắc chắn đầy đủ chức năng như đẩy 2 chiều, có bàn ăn, có bập bênh với mức giá giao động từ 1 đến 3 triệu đồng.

 

Báo giá xe đẩy em bé?

 

Dưới đây là báng giá xe đẩy em bé một số thương hiệu được các bậc cha mẹ chọn lựa và tin dùng trong năm 2016:

 

1. Xe đẩy em bé Gluck Baby C8M

Đây là dòng xe đẩy 2 chiều được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, công nghệ của CHLB Đức với hệ thống giảm xóc, phanh và khóa đai an toàn, cho bé từ 6 tháng đến 5 tuổi (20kg).

 

Báo giá xe đẩy em bé?

 

2. Xe đẩy em bé KuKu KU-6030

Đây là dòng xe đẩy siêu nhẹ với các tính năng hữu ích như mái che tháo lắp, giỏ đựng đồ và ghế ngồi có dây an toàn, sử dụng cho các trẻ sơ sinh đến 3 tuổi.

 

Báo giá xe đẩy em bé?

 

3. Xe đẩy em bé Fedora S1

Đây là dòng xe đẩy du lịch có thiết kế hiện đại và thời trang với màu sắc tự nhiên được kết hợp hoàn hảo giữa tính tiện lợi và sự đơn giản, dành cho trẻ sơ sinh đến 3 tuổi.

 

Báo giá xe đẩy em bé?

 

4. Xe đẩy em bé Brevi Mini Large

Đây là dòng xe đẩy du lịch có trọng lượng siêu nhẹ (chỉ 3,8 kg) được lầm từ khung nhôm nên rất chắc chắn với chỗ ngồi rộng 36cm giúp bé thoải mái hơn và chiều cao 49 cm từ mặt đất giúp bé tránh khối bụi trên đường.

 

Báo giá xe đẩy em bé?

Tin khác



Sản phẩm đã xem

Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com