giao hang thanh toan dat hang


Bán xe đẩy em bé TPHCM


Bạn đang tìm một địa chỉ bán xe đẩy em bé tại TPHCM, hãy gọi đến số điện thoại 0938 676 535 của shop mẹ và bé Famimax Store bạn sẽ có được một chiếc xe đẩy tuyệt vời cho bé yêu.

Shop mẹ và bé FAMIMAX tại website https://xedayhanghieu.com là một địa chỉ phân phối xe đẩy em bé chín hãng của rất nhiều thương hiệu như Brevi, Graco, Aprica, Combi, Fedora, KuKu, Joie, Zaracos, Coozy,… Với tiêu chí “an toàn, thoải mái và đẳng cấp”, chúng tôi đã đưa đến tay hàng ngàn bố mẹ những chiếc xe đẩy em bé để góp phần giúp họ chăm sóc con cái tôt hơn mỗi khi ra ngoài.

 

Bán xe đẩy em bé TPHCM

 

Đến với shop mẹ và bé Famimax Store, các bố mẹ sẽ tìm được cho mình một chiếc xe đẩy em bé phù hợp với nhu cầu cũng như với túi tiền của mình. Với đội ngủ tư vấn viên am hiểu sản phẩm và rất yêu nghề, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bố mẹ một cách chu đáo để có thể chọn lựa được dòng xe đẩy cho bé theo ý muốn.

 

Bán xe đẩy em bé TPHCM

 

Mỗi sản phẩm chúng tôi đưa đến tay khách hàng cũng là một lời cam kết về chất lượng cũng như lời hứa về chế độ bảo hành cũng như chính sách hậu mãi sau bán hàng. Giá bán xe đẩy em bé tại shop mẹ và bé Famimax Store luôn luôn thấp hơn hoặc bằng giá bán của thị trường và giao hàng miễn phí tại TPHCM cũng như đổi trả trong vòng 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.

 

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com