giao hang thanh toan dat hang


Có nên mua xe đẩy em bé?


Có nhiều bậc phụ huynh nghĩ rằng xe đẩy em bé chỉ dùng được trong máy tháng nên không muốn mua, mà có mua thì chọn loại xe đẩy giá rẻ cho đỡ phí.

Đó một lối suy nghỉ hoàn toàn sai lầm bởi với một chiếc xe đẩy em bé tốt bố mẹ có thể sử dụng cho trẻ đến 4 tuổi mà không có vấn đề gì. Ở các nước phương tây, việc cho bé ngồi xe đẩy từ lúc mới sinh và mọi hoạt động của trẻ đều gắn liền với nó từ đi lại, vui chơi, ngủ nghĩ thậm chí là cả ăn uống. Việc cho trẻ ngồi trên xe đẩy ngay từ nhỏ se tập cho trẻ tính tự lập cũng như mạnh dạn hơn khi ra ngoài mà bố mẹ cũng dễ dàng chăm sóc, quan sát bé tốt hơn.

 

Xe đẩy em bé nên mua loại nào?

 

Chính vì vậy, bố mẹ hãy sắm một chiếc xe đẩy cho bé để đồng cùng con mỗi khi đi dạo hay đi mua sắm cũng như lúc cả nhà đi du lịch. Điều quan trọng là nên mua xe đẩy em bé loại nào hay mua xe đẩy giá bao nhiêu là hợp lý bởi trên thị trường vó rất nhiều loại xe và mỗi loại phục vụ cho một vài mục đích nào đó. Và loại xe đẩy được các mẹ quan tâm nhiều nhất là các dòng xe có tay đẩy 2 chiều bởi thuận trong quá trình di chuyển cung như dễ dàng quan sát bé yêu.

 

Xe đẩy em bé loại nào tốt?

 

Shop mẹ và bé Famimax Store xin giới thiệu một số dòng xe đẩy thông dụng đang có mặt trên thị trường để các mẹ có thể chọn lựa:

 

1. Xe đẩy tiêu chuẩn:

- Theo tiêu chuẩn của Châu Âu EN-1888 thì một chiếc xe đẩy em bé phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn cũng như thoải mái cho bé.

- Bao gồm: Khung xe, ghế ngồi có đệm êm ái và thoáng mát, lưng ghế có thể ngả, mái che rộng, có đai an toàn, thanh chắn, bánh xe có khóa và có giảm xóc, cỏ giỏ đựng đồ, ...

 

Xe đẩy em bé Gluck C8M nhập khẩu từ Đức

 

2. Xe đẩy du lịch:

- Đây là dòng xe đẩy có trọng lượng siêu nhẹ để bố mẹ có thể xách theo mỗi khi đi du lịch.

- Xe có thể gấp gọn mộc cách nhanh chóng mà không tốn diện tích để bố mẹ bỏ vào cốp xe hay đua lên máy bay.

 

Xe đẩy Combi F2 AF thế hệ mới

 

3. Bộ xe đẩy em bé:

- Đây là dòng xe đẩy được thiết kế dành cho những gia đình có xe ô tô bởi dòng xe này theo kèm ghế ngồi ô tô (Trẻ từ 0 – 13gk) hay có thể nôi xách sơ sinh.

- Ngoài ra, mọt số dòng xe đẩy còn gắn được địu em bé để bố mẹ thuận tiên hơn khi đi dao hay lên xuống bạc cầu thang trong các trung tâm thương mại.

 

Bộ xe đẩy Graco Evo Trio 3 trong 1 năm 2017

 

4. Xe đẩy thể thao:

- Đây là dòng xe đẩy 3 bánh với khung xe chắc chắn cùng các tính năng an toàn và thoải mái cho bé để khi mẹ vừa chạy bộ vừa đẩy bé.

- Tuy nhiên dòng xe đẩy dạng này không phổ biến ở nước ta bởi điều kiện khí hậu và phong tục tấp quán.

 

Xe đẩy Aprica Smoove cho mẹ thích du lịch

 

5. Xe đẩy siêu nhẹ:

- Đây là dòng xe đẩy có thiết kế đơn giản và nhỏ gọn với trọng lượng siêu nhẹ cùng khả năng gấp gọn như một cây dù.

- Với những gia đình thường xuyên ra ngoài cũng như thường xuyên đi du lịch thì xe đẩy dù là sự lựa chọn tuyệt vời.

 

Xe đẩy du lịch Summer 3D Lite nhập khẩu từ Mỹ

 

Mọi chi tiết tư vấn mua xe đẩy em bé đúng theo nhu cầu cũng như hướng dẫn sử dụng, bố mẹ có thể gọi vào số tổng đài 0938 676 535 của shop mẹ và bé Famimax Store để được nhân viên tư vấn miễn phí.

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com