giao hang thanh toan dat hang


Xe tập đi cho bé loại nào tốt?


Khi bé yêu qua tháng thứ 10 cũng là lúc bé bước những bước đi đầu đời và lúc này bố mẹ nên sắm một chiếc xe tập đi cho bé để giúp trẻ an toàn hơn và biết đi nhanh hơn.

Tuy nhiên, khi có nhu cầu mua xe tập đi cho bé các bậc cha mẹ thường phân vân rằng “xe tập đi loại nào tốt”. Bởi trên thị trường lại có rất nhiều thương hiệu xe tập đi cho bé có mẫu mã đa dạng nhưng phổ biến vẫn là xe tập đi bằng gỗ và xe tập đi bằng nhựa. Trong đó, xe tập đi bằng nhựa vẫn được các bậc cha mẹ ưa chuộng nhờ mẫu mã đẹp, đảm bảo an toàn cho bé và có nhiều tính năng chủ yếu vẫn là xe tập đi kết hợp bập bênh. Còn với xe tập đi bằng gỗ thì có thiết kế đơn giản chủ dùng cho bé đẩy với tiếng kêu lóc cóc từ những hình thú nhưng lại không đảm bảo an toàn cho bé.

 

Xe tập đi cho bé bằng gỗ

 

Mỗi dòng xe tập đi cho bé lại có mức giá chênh lệch rất cao từ xe tập đi bằng gỗ cho đến xe tập đi bằng nhựa từ các thương hiệu trong nước đến các thương hiệu nhập khẩu. Với các dòng xe tập đi bằng gỗ có giá bán chỉ vài ba trăm ngàn còn với các dòng xe tập đi bằng nhựa có giá bân chênh nhau từ vài trăm đến vài ba triệu đồng tùy thương hiệu.

 

Xe tập đi Chicco Walky Talky Spring

 

Bên cạnh các thương hiệu trong nước có giá bán khá rẻ thì các dòng xe tập đi của các thương hiệu nhập khẩu như Chicco, Brevi, Combi, Zaracos có mức giá rất cao từ 1 đến 3 triệu đồng. Cho nên không phải ai cũng dám bỏ ra một số tiền lớn chỉ để mua một chiếc xe tập đi cho bé nhưng tiền nào thì của nấy. Các dòng xe tập đi cao cấp được làm từ chất liệu an toàn cho bé cũng  như có mẫu mã đẹp, nhiều tính năng tiện dụng như đồ chơi, hộp nhạc và bập bênh.

 

Xe tập đi Chicco Activity 3 giai đoạn

 

Với nhiều năm khinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé cũng như phân phối các dòng xe tập đi cho bé, shop mẹ và bé Famimax Store khuyên các bậc phụ huynh nên chon mua các dòng xe tập đi đa năng như có chắc năng bập bênh hay dễ dàng chuyển đổi tính năng khác để sử dụng lâu hơn và đỡ tốt tiền hơn.

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com