giao hang thanh toan dat hang


Mua xe scooter cho bé ở đâu?


Bạn đang muốn mua một chiếc xe scooter cho bé nhân ngày sinh nhật nhưng không biết mua loại nào tốt, mua ở đâu đảm bảo? Hãy đến với shop mẹ và bé Famimax Store, bạn sẽ tìm được chiếc xe scooter như ý.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe scooter cho bé từ xe 2 bánh cho đến dòng xe 3 bánh với mẫu mã đa dạng cũng như phong phú về thương hiệu và xuất xứ. Với các dòng xe scooter thương hiệu Trung Quốc thì có mức giá siêu rẻ tầm chỉ khoảng và ba trăm ngàn còn với các dòng xe có thương hiệu thì mức giá có thể lên đến và ba triệu đồng. Tuy nhiên, tiền mào thì của đó nên bạn cũng không thể đòi hỏi nhiều được, cái mà bạn quan tâm là tính năng và độ an toàn cho bé để không lại tiền mất tật mang.

 

Mua xe scooter cho bé ở đâu?

 

Vậy thì như thế nào lào một chiếc xe scooter tốt?

- Bánh xe: Bánh xe rộng được làm từ cao su thích hợp cho những con đường trải nhựa cũng như giúp xe chạy nhanh, êm hơn và ổ định hơn.

- Ván trượt: Phải được làm nhám để tránh trơn trượt và bề mặt rộng sẽ tốt hơn cho trẻ mới biết đi, cũng như có chiều dài vừa phải để dễ kiểm soát và trọng tậm thấp để dùng cho trẻ mới tập đi.

- Chất liệu: Đây là phẩn chịu sức năng cua bé nên phải chọn loại có chất lượng cao để đảm bảo an toàn cho bé, bạn có thể là nhựa, kim loại hoặc cả hai nhưng tốt nhất nên chọn loại được làm bằng nhôm, chất liệu nhẹ và bền.

- Tay lái: Nên chọn loại xe scooter có tay đẩy điều chỉnh chiều cao, điều này rất hữu ích khi trẻ em phát triển nhanh. Tay lái phải có tay nắm được bọc cao su bọt để tránh trượt bàn tay.

- Hệ thống phanh: Thông thường phanh nằm ở phía trên bánh sau, nhưng một số dòng xe scooter còn được trang bị cả phanh trước.

- Tiện dụng: Xe phải dễ dàng gấp gọn để tiết kiệm không gian trong nhà cũng như dễ mang theo (nên nhớ rằng xe scooter gấp gọn giá rẻ thì chất lượng không cao) có chất lượng cao. Đặc biệt nên chọn dòng đa chức năng để có thẻ sử dụng được trong thời gian dài đỡ tốn kém.

 

Xe scooter đẩy chân Globber My Free 4 trong 1

 

Mua xe scooter ở đâu co đảm bảo?

- Hãy đến với shop mẹ và bé Famimax Store để có thể chọn lựa một chiếc xe scooter làm quà sinh nhật cho bé với mức giá phải chăng cùng chính sách bảo hành dài hạn.

- Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối các dòng xe đẩy cho bé của các thương hiệu nỗi tiếng thế giới như Fisher Price, Globber, … nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn.

- Tất cả các sản phẩm mà Famimax Store bán ra đều có phiếu bảo hành chính hãng cũng như tem chống hàng giả của các hãng.

 

Xe scooter đẩy chân Globber My Free Up

 

Hiên nay shop mẹ và bé Famimax Store là công ty phân phối các dòng xe scooter đẩy chân Globber đến từ Pháp, một trong những thương hiệu đi đầu trong việc thiết kế xe scooter cho trẻ em. Mọi chi tiết xin liên hệ theo số 0938 676 535 để được tư vấn miễn phí hoặc truy cập website http://xedayhanghieu.com để lựa chọn dòng xe phù hợp.

 

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com