giao hang thanh toan dat hang


Kinh nghiệm mua xe trượt scooter?


Một chiếc xe trượt scootersẽ là món quà tuyệt vời cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Thế nhưng trên thị trường có rất nhiều loại xe scooter, làm cho nhiều mẹ thấy bối rối không biết nên chọn loại nào cho bé?

Đó là những lo lắng không thừa của các bậc phụ huynh, bởi hiện nay thị trường xe trượt scooter rất đa dạng về mẫu mã và tính năng của cả các thương hiệu uy tín cũng như các dòng xe scooter Trung Quốc. Giá bán của xe trượt scooter cũng rất phong phú từ vài trăm đến vài triệu đồng, nếu như phụ huynh chỉ nhìn vào hình thức thì xe scooter Trung Quốc không khác gì các dòng xe của các thương hiệu uy tín như Globber, Radio Flyer, Huffy, …Thế nhưng, hiện nay các bậc phụ huynh lại chú trọng hình thức khi chọn mua xe trượt scooter cho bé, chỉ cần mẫu mã đẹp và giá rẻ là chọn mua.

 

Xe trượt scooter 3 bánh Globber My Free nhập khẩu từ Pháp

 

Xe trượt scooter là một món đồ chơi vận động cho trẻ thế nên điều quan trọng nhất là phải đảm bảo an toàn để trẻ không bị chấn thương khi sử dụng cũng như nhiều tính năng để trẻ tự do sáng tạo và thể hiện kỹ năng lái thăng bằng. Nếu bạn chọn mua một chiếc xe không chắc chắn và không đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn EN 711 của Châu Âu thì không những trong thời gian ngắn mà còn có thể gây nguy hiểm cho trẻ khi sử dụng. Chính vì vây, trước khi mua một chiếc xe trượt scooter cho trẻ thì các bậc phụ huynh nên xem xét những điều sau đây để có thể chọn được một chiếc xe scooter tốt cho bé yêu.

 

Xe trượt scooter Globber My Free 5 trong 1 nhập khẩu từ Pháp

 

- Độ tuổi: Mỗi độ tuổi sẽ có một dòng xe phù hợp, thong thường các nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. Thế nhưng một số dòng xe có thể sử dụng cho trẻ từ 1 tuổi nhưng ở dạng xe đẩy 3 bánh hay xe chòi chân cho bé.

- Chiều cao và cân nặng: Ngoài độ tuổi thì một điểm quan trọng khác mà bạn cần phải cân nhắc là chiều cao và cân nặng của bé. Hay nói cách khác, chiều cao của trẻ phải phù hợp với tay lái của xe cũng như cần nạng của trẻ phải theo khuyến cáo tải trọng của nhà sản xuất.

- Chất liệu: Thông thường một chiếc xe trượt scooter được làm từ nhựa hay kim loại hoặc kết hợp cả hai, vì vậy nên chọn loại xe kết cả nhựa và kim loại. Để đảm bảo an toàn cho bé thì chất liệu phải dày, các khớp nối phải khín, ít góc cạnh, ... 

- Bánh xe: Chiều rộng của bánh ảnh hưởng đến sự ổn định của xe scooter, nghĩa là bánh xe càng rộng thì độ ổn định tốt hơn và tốc độ của xe sẽ giảm đi thích hợp cho trẻ mới học lái. Tuy nhiên, xe trượt scooter có bánh xe nhỏ và hẹp, được làm bằng cao su thích hợp hơn cho trẻ lớn hơn vì chúng có thể dễ dàng tăng tốc độ của xe.

 

Xe trượt scooter Globber My Free 4 trong 1 nhập khẩu từ Pháp

 

- Ván trượt: Ván trượt phải rộng và nhám, trọng tâm thấp để trẻ dễ xử lý và kiểm soát cũng như có thể đẩy chân thuận tiện.

- Tay lái: Tay lái phải điều chỉnh được các nấc để phù hợp với sự phát triển của trẻ cung như xe hải có trợ lực bánh lái để trẻ dễ dàng chuyển hướng.

- Hệ thống phanh: Xe phải có phanh chân phía sau để trẻ có thể xử lý nhanh chóng và dễ dàng cũng như có hệ thống khóa bánh lái phía trước để phù hợp với mỗi giai đoạn sử dụng của xe.

- Tuổi thọ: Một chiếc xe trượt scooter có đa tính năng sẽ là một sự lựa chọn cho mẹ để có thể sử dụng cho trẻ trong thời gian dài cho đỡ tốn chi phí. Ví dụ như dòng xe scooter có thể là xe đẩy 3 bánh hay xe chòi chân của thương hiệu Globber đến từ Pháp đang được các mẹ ưa chộng hiện nay.

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com