giao hang thanh toan dat hang


Xe đẩy đôi cho bé tại TPHCM


Với những mẹ sinh đôi thì việc chăm sóc các bé là một vấn đề khá khó khăn, nhất là khi đưa trẻ ra ngoài và chiếc xe đẩy đôi là giải pháp tuyệt vời cho bố mẹ.

Hiện nay, thị trường xe đẩy em bé rất đa dạng về mẫu mã và tính năng nhưng chủ yếu là xe đẩy đơn nên khi có nhu cầu mua xe đẩy đôi không ít mẹ bối rối. Bởi so với các dòng xe đẩy đơn thì xe đẩy đôi có ít thương hiệu sản xuất cho nên mẫu mã rất nghèo nàn, vì vậy rất khó lựa chọn cũng như so sánh. Thêm nữa, vì nhu cầu không nhiều nên các cửa hàng mẹ và bé cũng không mặn mà nhập hàng cũng như cũng không có nhiều thương hiệu sản xuất.

 

Xe đẩy đôi cho bé tại TPHCM

 

Nếu chịu khó, dạo quanh các cửa hàng mẹ và bé tại TP Hồ Chí Minh thì bố mẹ sẽ dễ dàng nhận ra một số thương hiệu đẩy đôi của: Brevi, Combi, Graco, Zaracos và Seebaby. Hầu hết các dòng xe đẩy đôi có thiết kế khá cồng kếnh và khó để gấp gọn cũng như hơn nặng để mang theo mỗi khi ra ngoài đi dạo hay đi mua sắm. Xe đẩy đôi cũng chỉ có 2 dòng chính là xe đẩy đôi với ghế 2 trẻ ngồi song song và xe đẩy đôi với ghế trẻ trước trẻ sau:

 

Xe đẩy đôi cho bé tại TPHCM

 

- Với dòng xe đẩy đôi 2 trẻ ngồi trước sau thì khoang ghế ngồi của các bé sẽ rộng hơn nhưng xe lại khá cồng kềnh và khó gấp gọn hơn.

- Với xe đẩy đôi 2 trẻ ngồi song song thì khoang ghế mỗi bé khá nhỏ so với xe đẩy thông thường nhưng lại dễ gấp gọn hơn.

 

Xe đẩy đôi cho bé tại TPHCM

 

Chính vì vậy tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện sống mà các mẹ lựa chọn dòng xe đẩy đôi hợp lý, miễn sao thuận tiện khi sử dụng và thoải mái cho các bé là được. Nếu các mẹ chưa biết nên chọn mua xe đẩy đôi loại nào thì có thể gọi điện vào số 0938 676 535 của shop mẹ và bé Famimax Store để được tư vấn miễn phí.

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com