giao hang thanh toan dat hang


Kinh nghiệm mua xe đẩy cho em bé?


Hiện nay có nhiều bậc phụ huynh vẫn còn suy nghĩ “xe đẩy em bé chỉ dùng trong thời gian ngắn” nên thường không chú trọng sự an toàn và thoải mái khi mua, cũng như không biết nên mua loại nào?

Xe đẩy em bé không những là một phương tiện để đưa bé ra ngoài đi dạo hay đi mua sắm, ... mà còn là một đồ dùng bảo vệ an toàn cho bé. Một chiếc xe đẩy em bé tốt phải đáp ứng tiêu chí về độ an toàn, sự thoái mái cho bé, tính tiện dụng cho mẹ trong suốt mọi cuộc hành trình. Tại các quốc gia phương tây thì bố mẹ cho trẻ ngồi trên xe đẩy từ khi vài tháng tuổi cho đến 3 – 4 tuổi nên với quảng thời gian sử dụng dài như vậy thì bố mẹ phải chọn mua một chiếc xe đẩy cho bé tốt.

 

Bộ xe đẩy Brevi Ovo Prenium 3 trong 1 mẫu 2017

 

Việc cho trẻ ngồi trên xe đẩy em bé mỗi khi ra ngoài đi dạo, đi mua sắm hay đi du lịch sẽ giúp trẻ tiếp xúc với môi trường bên ngoài nhiều hơn mà bố mẹ đõ vất vã hơn. Thế nhưng ở nước ta, phần vì tập quán văn hóa, phần vì tính chất công việc nên các bậc phụ huynh chỉ sử dụng xe đẩy em bé trong khoảng một vài năm đầu là thôi. Thay vào đó, các bậc phụ huynh có xu xướng bé trẻ trên tay nhiều hơn nên không khai thác tối đa lợi ích mà xe đẩy em bé và nghĩ nó sử dụng không lâu.

 

Xe đẩy Combi Mechanical Handy Auto4cas

 

Một chiếc xe đẩy em bé tốt sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho cả mẹ và bé từ sự thoải mái, tính tiện dụng cho mẹ cũng như độ an toàn cho bé. Nhưng làm sao để chọn mua được một chiếc xe đẩy cho em bé tốt với đầy đủ tính năng mà giá cả lại phải chăng? Shop mẹ và bé Famimax Store xin đưa ra một số tiêu chí để chọn mua một chiếc xe đẩy em bé tốt cho các mẹ tham khảo:

 

Xe đẩy siêu nhẹ Aprica Karoon mẫu 2017

 

1. Thương hiệu:

- Hiện nay tay nước ta có rất nhiều thương hiệu xe đẩy em bé, từ các dòng xe đẩy cao cấp đến các dòng xe đẩy bình dân cũng như các dòng xe đẩy giá rẻ của Trung Quốc.

+. Các thương hiệu xe đẩy em bé cao cấp thì có: Brevi (Ý), Graco (Mỹ), Combi, Aprica (Nhật), Fedora (Hàn Quốc), ….

+. Các thương hiệu xe đẩy em bé bình dân thì có: KuKu (Đài Loan), Coolkids (Thái Lan), Zaracos (Mỹ), Gluck (Đức), …

+. Các thương hiệu xe đẩy em bé giá rẻ của Trung Quốc thì có: Seebaby, Goodbaby. Baohaohao, ….

 

Bộ xe đẩy kem ghế ngồi ô tô Graco Modes Click Connect

 

2. Tính năng:

- Xe đẩy phải ghế ngồi rộng rãi, chất liệu thoáng mát, có nhiều vị trí ngã, có đai an toàn cũng như có mái che và có gác chân.

- Khung xe phải chắc chắn chịu va đập, bánh xe phải xoay 360 độ và có khóa bánh an toàn, bánh xe phải có thệ thống giảm xóc, …

- Xe có thể gấp gọn nhanh chóng và không tốn diện tích để thuận tiện khi mang theo.

- Xe đẩy em bé có rất nhiều loại với nhiều tính năng khác nhau nên tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế mà chon mua loại phù hơp.

+. Xe đẩy một chiều: Đây là các dòng xe đẩy có thiết kế đơn giản nhưng có tính di động cao thích hợp cho đi du lịch.

+. Xe đẩy 2 chiều: Đây là dòng xe đẩy thành thị với tay đẩy đảo chiều thích hợp cho đi dạo.

+. Xe đẩy siêu nhẹ: Đây là dòng xe đẩy em bé có trọng lượng siêu nhẹ thích hợp cho bố mẹ thích mua sắm.

+. Bộ xe đẩy em bé: Đay là dòng xe đẩy có thể gắn ghế ngồi ô tô hay nôi xách sơ sinh thích hợp cho những gia đình có xe ô tô.

 

Xe đẩy du lịch Summer Infant 3d Lite

 

3. Kinh tế:

- Mỗi dòng xe đẩy em bé đều có những tính năng khác nhau tùy thuộc vào thương hiệu và mục đích sử dụng mà có mức giá khác nhau.

- Chính vù vậy trước khi mua xe đẩy cho bé thì bố mẹ nên cân nhác nhu cầu sử dụng và khả năng chi trả mà chọn mua loại xe phu hợp.

 

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com