giao hang thanh toan dat hang


Mua xe đạp 3 bánh ở đâu?


Một chiếc xe đạp 3 bánh, không những là món đồ chơi cho bé mà còn giúp luyện tập thể lực và khả năng xử lý tình huống cho trẻ cũng như giúp học được rất nhiều điều thú vị của cuộc sống.

Xe đạp 3 bánh là một phương tiện để cho bé yêu có thể vừa chơi vừa học cũng lũ bạn trong xóm, thế nên nó phải chắc chắn để đảm bảo an toàn cho bé trong suốt cuộc hành trình. Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán xe đạp 3 bánh với mẫu mã đa dạng của rất nhiều thương hiệu, tốt có - xấu có, giá cao có – giá rẻ có. Mỗi dòng xe đạp 3 bánh lại có một ưu và nhược điểm riêng và không phải mẹ nào cũng biết cách chọn lựa. Theo quan sát của shop mẹ và bé Famimax Store thì hầu như các mẹ chọn mua xe đạp 3 bánh cho con dựa trên 2 yếu tố là mẫu mã và giá cả.

 

Mua xe đạp 3 bánh Smartrike ở đâu?

 

Thế nhưng, điều quan trọng nhất là tính an toàn và sự tiện dụng lại bị các mẹ bỏ qua vì đây thường là những dòng xe có giá bán rất cao mà bố mẹ lại nghĩ chỉ mua cho trẻ chơi. Một chiếc xe đạp 3 bánh chắc chắn và tiện dụng cao sẽ có thời gian sử dụng dài, bởi nó đáp ứng theo từ giai đoạn phát triển của trẻ từ 6 tháng đến 3 tuổi. Thế nên, nếu bạn bỏ ra một ít tiền để mua xe đạp 3 bánh giá rẻ dùng trong 3 tháng với một khoản tiền lớn để cho bé dùng trong 3 năm thì bên nào kinh tế hơn.

 

Mua xe đạp 3 bánh Radio Flyer ở đâu?

 

Vậy thì, làm sao để chọn được một chiếc xe đạp 3 bánh tốt cho bé yêu cũng như mua xe đạp 3 bánh ở đâu cho đảm bảo an toàn. Hãy cùng shop mẹ và bé Famimax Store đi tìm câu trả lời nha các mẹ:

+. Phù hợp độ tuổi: Thông thường xe đạp 3 bánh dùng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên nhưng một vài dòng xe có thể sử dụng cho trẻ 6 tháng như chiếc xe đẩy 3 bánh.

+. Tính tiện dụng: Một chiếc xe đạp 3 bánh đa năng sẽ giúp bạn cắt giảm chi phí khi không phải mua thêm xe đẩy 3 bánh và xe đạp trẻ em.

+. Độ an toàn: Vì là một phương tiện cho bé nên xe phải có dây đai an toàn, thánh chắn, phanh, khóa bánh lái cũng như bánh xe chống trơn trượt.

Ngoài ra, khi chọn mua xe đạp 3 bánh mẹ phải để ý xem bé có hứng thú với xe hay không nếu không thì tạo cho bé cảm thấy hứng thú cũng như khi bé đi xe phải giám sát cho dù bé đã đi vững.

 

Mua xe đạp 3 bánh Little Trike ở đâu?

 

 

Tại TP Hồ Chí Minh có rất nhiều cửa hàng mẹ và bé bán xe đạp 3 bánh của rất nhiều thương hiệu từ hàng Việt Nam cho đến các thương hiệu nhập khẩu cũng như hàng Trung Quốc, có thể kể đến các cuỗi cửa hàng như Shoptretho, Bibomart, Tuiticare, Kidsplaza,... và các cửa hàng nhỏ lẽ. Tuy nhên, nếu các mẹ muốn mua các dòng xe đạp 3 bánh của các thương hiệu uy tín như Smartrike, Radio Flyer, Little Trike, Globber thì có thể gọi vào số 0938 676 535 của shop mẹ và bé Famimax Store để được tư vấn dòng xe phù hợp.

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com