giao hang thanh toan dat hang


Nên mua xe đẩy trẻ em loại nào?


Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều thương hiệu xe đẩy trẻ em với mẫu mã đa dạng, phong phú về tính năng cũng như nhiều mức giá để mẹ lựa chọn.

Thế nhưng, để mua được một chiếc xe đẩy trẻ em tốt đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả mẹ lẫn bé với giá cả phải chăng thì không dễ chút nào. Nói như vậy là bởi, mặc dù rất đa dạng về chủng loại như mỗi dòng xe đẩy em bé được sản xuất cho một mục đích sử dụng khác. Hay nói cách khác, yếu tố quyết định đến chất lượng của một chiếc xe đẩy em bé là tính năng và chất liệu, với những dòng xe đẩy có nhiều tính năng và được làm từ chất liệu cao cấp thì có giá rất cao, ngược lại thì giá rẻ.

 

Có nên mua xe đẩy Graco cho bé

 

Bên cạnh đó, yếu tố thương hiệu cũng ảnh hưởng đến chất lượng và giá cả cung như khả năng đảm bảo an toàn của xe đẩy em bé. Với các thương hiệu nỗi tiếng như Brevi, Aprica, Graco, Combi, Fedora thì giá rất cao còn với nhưng thương hiệu như Bahaohao, Seebaby thì giá siêu rẻ. Vì vậy, trước khi chọn mua xe đẩy em bé bố mẹ nên tìm hiểu kỹ tính năng, công dụng của nhiều dòng xe đẩy nếu muốn chắc chăn hơn thì nên như nhờ nhân viên tư vấn dòng xe phù hợp.

 

Có nên mua xe đẩy KuKu cho bé

 

Trên thực tế, có không ít mẹ vì không xác đinh rõ mục đích sử dụng của xe đẩy cho bé nên khi mua về sử dụng không hết tính năng gây lãng phí. Cũng như, có không ít mẹ vì ham rẻ nên chọn mua xe đẩy giá rẻ Trung Quốc về cũng không sử dụng được vì chất lượng quá thấp, không đảm bảo an toàn cho trẻ. Thế nên, để mua được một chiếc xe đẩy trẻ em, trước tiên các mẹ nên xác định mức độ sử dụng, độ an toàn và thoải mái cho bé cũng như khả năng tài chính của gia đình. Nhưng có một điều mà bố mẹ nên nhớ khi mua xe đẩy em bé là phải đảm bảo an toàn và tạo sự thoải mái cho trẻ, sử dụng trong thời gian dài cũng như dễ dàng sử dụng và mang theo khi ra ngoài.

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com