giao hang thanh toan dat hang


Xe ô tô trẻ em đạp chân


Xe ô tô trẻ em đạp chân hay còn được gọi là xe chòi chân là một món đồ chơi vận động tuyệt vời để trẻ vừa chơi vừa học giúp tăng cường thể lực cũng như luyện tập kỹ năng lái xe an toàn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu ô tô trẻ em từ xe ô tô điện cho đến xe ô tô đạp chân được mô phỏng các sản phẩm xe ô tô của các thương hiệu nổi tiếng: Mercedes, Audi, BMW, Lamborghini, Land rover,...

 

Giá xe ô tô điện trẻ em

 

Ở các nước phát triển trên thế giới thì việc sử dụng xe ô tô điện cho trẻ em rất hạn chế bởi nó không an toàn cũng như làm cho trẻ lười vận động, không tăng cường thể lực cũng như không phát triển tư duy. Tại nước ta, xe ô tô điện trẻ em rất được các bậc phụ huynh ưa chuộng bởi tính tiện dụng và dễ dàng mà nó mang lại, chỉ cần cho bé lên, sử dụng bộ điều khiển là bạn có thể đưa bé đi quanh khu vui chơi. Đôi khi chỉ vì sự tiện dụng mà vô tình chúng ta đang làm hư chính con cái chúng ta.

 

Xe ô tô trẻ em tự lái

 

Tại sao các bạc phụ huynh không sử dụng xe ô tô trẻ em đạp chân cho bé yêu nhà mình để bé có thể vui chơi cũng như luyện lập thể thao tăng cũng sức khỏe. Các dòng xe chòi chân được mô phỏng theo xe taxi, xe cứu hỏa, xe tải, … để bé có thể đóng vai chú taxi, chú lính cứu hỏa hay bác tài xế cũng như hình thành nhân cách tốt cho trẻ sau này. 

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com