giao hang thanh toan dat hang


Xe đẩy trẻ em đi du lịch tốt nhất?


Bạn có kế hoạch đưa cả nhà đi du lịch trong hè này nhưng lại đau đầu vì không biết chăm sóc bé như thế nào. Hãy để shop mẹ và bé Famimax Store giới thiệu cho bạn một số dòng xe đẩy trẻ em đi du lịch.

Có lẽ trở ngại lớn nhất của các bậc phụ huynh mỗi khi đi du lịch là chăm sóc bé yêu từ việc ăn ngủ, vui chơi cho bé hay đưa bé đi thăm quan. Chính vì vậy, để tránh tình trạng tay bống tay bế trong quá trình di chuyển cũng như khi bé ngủ thì bố mẹ nên sắm một chiếc xe đẩy em bé để đỡ đần cho mình khi đi du lịch. Với một chiếc xe đẩy em bé du lịch, trẻ sẽ thoải mái ngồi chơi hay năm ngủ trong khi bố mẹ có thể thoải mái vui chơi mà không còn lo lắng khi bé ngủ hay khi bé chơi.

 

Xe đẩy trẻ em đi du lịch tốt nhất năm 2017

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng xe đẩy du lịch của nhiều thương hiệu như Graco, Combi, Brevi,Coolkids, Summer, Aprica, Pockit, … với mẫu mã đa dạng cả về tính năng và giá bán. Mỗi dòng xe đẩy du lịch đều có một ưu và nhược điểm riêng tùy thuộc vào thương hiệu, giá thành cũng như tính năng của sản phẩm. Các dòng xe đẩy du lịch hiện nay vẫn phải có các đặc điểm chung là thiết kế nhỏ gọn và đơn giản để bố mẹ dễ dàng sử dụng bởi tính chất di động của các gia đình khi đi du lịch.

 

Xe đẩy trẻ em đi du lịch tốt nhất hiện nay

 

Tuy nhiên, để chọn ra một số dòng xe đẩy em bé đi du lịch tốt nhất hiện nay, shop mẹ và bé Famimax Store xin giới thiệu 3 dòng xe du lịch được các mẹ chọn mua nhiều nhất năm 2017:

 

Xe đẩy du lịch Coolkids Scope nhập khẩu từ Thái Lan

 

1. Xe đẩy du lịch Coolkids Scope nhập khẩu từ Thái Lan.

- Xe đẩy Coolkids Scope làdòng xe đẩy du lịch có thiết kế nhỏ gọn để bố mẹ có thể gấp gọn nhanh chóng và mang trên vai.

- Xe có thể sử dụng một cách linh hoạt và khả năng thích nghi với nhiều cấp độngã lưng, theo kèm một giỏ đựng đồ lớn để cho mẹ khi đi mua sắm.

 

 Xe đẩy du lịch Summer 3D Lite nhập khẩu từ Mỹ

 

2. Xe đẩy du lịch Summer 3D Lite nhập khẩu từ Mỹ.

- Xe đẩy Summer 3D Lite là một chiếc xe đẩy du lịch siêu bền với khung nhôm nhẹ và phong cách để mẹ có thể mang theo khi đi du lịch.

- Xe có trọng lượng siêu nhẹ và tiện dụng nhất trên thị trường với khung dễ gấp để mang theo nhờ dây đeo, nên bạn có thể xếp gọn nhanh chóng.

 

Xe đẩy du lịch Pockit nhập khẩu từ Hongkong

 

3. Xe đẩy du lịch Pockit nhập khẩu từ Hongkong.

- Xe đẩy Pockit có thiết kế gọn nhẹ với khả năng gấp gọn siêu nhỏ chỉ trong 2 bước để bố mẹ có thể bỏ vào một túi xách tiện dụng với trọng lượng chỉ 4kg.

- Với kích thước khi gấp gọn chỉ 30 x 18 x 35cm, xe đẩy Pockit là sự lựa chọn hoàn hảo cho du lịch và di chuyển bằng phương tiện công cộng vì nó sẽ dễ dàng bỏ vào khoang hành lý trên xe hoặc máy bay. 

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com