giao hang thanh toan dat hang


Cách sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé?


Hiện nay, nhiều bậc phụ huynh đã ý thức được việc sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé khi đi xe là cần thiết nhưng lại không biết cách để lắp ghế ngồi ô tô lên xe như thế nào cho đảm bảo an toàn với con trẻ.

Một chiếc ghế ngồi ô tô sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bố mẹ để đảm bảo an toàn cũng như cho bé luôn thoải mái trong suốt hành trình. Tuy nhiên, có không ít phụ huynh khi mua ghế ngồi ô tô cho bé về không biết lắp đặt như thế nào cho đúng cũng như sử dụng như thế nào cho an toàn với bé yêu. Vậy làm sao để sử dụng ghế ngồi ô tô đúng cách, hãy tìm hiểu một số tiêu chí sau mà shop mẹ và bé Famimax Store đã tổng hợp để các bậc phụ huynh tham khảo:

 

 

 

 

 

Cách sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé?

 

1.Dễ sử dụng:

- Khi chọn mua ghế ngồi ô tô cho bé phải tính đến việc lắp đặt chỗ ngồi trong xe của bạn như thế nào và đảm bảo an toàn cho con bạn, cũng như có sự chỉ dẫn rõ ràng của sách hướng dẫn sử dụng.

 

2. Ghế ngồi cho xe ô tô:

- Đối với ghế ngồi xe ô tô cho trẻ sơ sinh đều có đế nhựa lắp đặt trong xe, vì vậy khi chọn mua thì phụ huynh phải hỏi có chân đến không, nếu không có thì phải mua bổ sung. Còn đối với các dòng ghế cho bé lớn hơn cũng có chân đế nhưng gắn liền để bạn điều chỉnh góc nghiêng thích hợp.

 

3. Điều chỉnh dễ dàng:

- Các bậc phụ huynh phải điều chỉnh dây nịt và ghế tựa phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé, các dòng nghế ngồi ô tô hiện cho phép bố mẹ dễ dàng điều chỉnh dây đai và chiều cao khai thác từ phía trước.

 

Cách sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé?

 

4. Hệ thống LATCH (hệ thống neo và thắt chặt thấp hơn dành cho trẻ em):

- Từ năm 2002, tất cả các dòng ghế ngồi ô tô và ghế xe ô tô đều tương thích với hệ thống LATCH. LATCH là một hệ thống cho phép bố mẹ gắn ghế ngồi ô tô trực tiếp vào ghế xe thay vì sử dụng dây an toàn để đảm bảo nó. Hệ thống LATCH giúp cho việc lắp đặt ghế được dễ dàng hơn, mặc dù việc cài đặt đúng bằng dây an toàn sẽ đảm bảo sụ an toàn cho bé hơn.

 

5. Làm sạch dễ dàng:

- Đối với trẻ sơ sinh và trẻ em sẽ không tránh khỏi việc bôi bẩn lên ghế khi bố mẹ cho ăn hay cho bú bình. Vì vậy, vỏ bọc phải tháo ra được để có thể giặt máy cũng như giúp việc dọn dẹp dễ dàng hơn.

 

Cách sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé?

 

6. Thoải mái:

- Một chiếc ghế ngồi ô tô với đệm tốt sẽ hỗ trợ đầu cho bé cũng như cho bé luôn thoải mái để có một chuyến đi tốt hơn.

 

7. Bảo vệ tác động bên sườn:

Một số ghế ngồi ô tô có bọt hấp thụ năng lượng đặc biệt và các tính năng khác để bảo vệ tốt hơn cho đầu và ngực của bé khi có tai nạn gây ảnh hưởng đến bên.

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com