giao hang thanh toan dat hang


Nên mua xe đẩy cho trẻ sơ sinh loại nào?


Đối với những gia đình thường xuyên ra ngoài thì nên mua một chiếc xe đẩy em bé cho trẻ sơ sinh để giúp bố mẹ mỗi khi di chuyển nhưng quan trọng nhất là không biến nên mua loại nào.

Việc bảo vệ an toàn cho trẻ mỗi khi ra ngoài là tiêu chí hàng đầu khi mua xe đẩy em bé cho trẻ sơ sinh bởi cơ thể bé còn non nớt nên dễ bị tổn thương. Bên cạnh đó, một chiếc xe đẩy cho trẻ sơ sinh phải có chất liệu êm ái, thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi cũng như không gây dị ứng da để cho bé luôn thoải mái. Ngoài ra, để dễ dàng cho bố mẹ trong quá trình di chuyển thì nên chọn dòng xe đẩy em bé được tích hợp nhiều tính năng tiện dụng.

 

Xe đẩy sơ sinh Combi Namurie Auto4car UE-630

 

Mỗi dòng xe đẩy cho trẻ sơ sinh đều được thiết kế cho những mục đích khác nhau với một số tính năng nhất định. Vì vậy, khi chọn mua xe đẩy cho trẻ sơ sinhthì bố mẹ nên xem xét nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính để chọn dòng xe đẩy thích hợp. Vậy làm sao để chọn được chiếc xe đẩy em bé thích hợp cho trẻ sơ sinh, hãy cùng shop mẹ và bé Famimax Store đi tìm câu trả lời nha.

 

Nên mua xe đẩy cho trẻ sơ sinh loại nào?

 

Cách lựa chọn xe đẩy cho trẻ sơ sinh:

 

- Đối với trẻ sơ sinh thì phải được nằm thẳng lưng cho đến khi bé phát triển hệ xương đủ cứng cáp và sự kiểm soát được cổ và lưng ở khoảng 4-6 tháng tuổi.

- Vì vậy, khi chọn mua xe đẩy cho trẻ sơ sinh phải cho cơ chế ngã lưng hoàn toàn cũng như chổ nằm phải êm ái, thoáng mát, thấm hút mồ hôi.

- Khoang ghế phải rộng rãi, đai khóa an toàn điều chỉnh được để phù hợp với sự lớn lên của bé cũng như có thể thay đổi tư thế nằm ngồi để trẻ thoải mái hơn.

- Xe phải có hệ thống giảm shock để không ảnh hưởng tới bé trong quá trình xe di chuyển qua các đoạn đường gồ ghề.

- Nên chọn những dòng xe đẩy em bé có thể gắn ghế ngồi ô tô, nôi xách trẻ sơ sinh hay địu em bé để dễ dàng cho bố mẹ khi di chuyển mà bé không thức giấc.

- Với gia đình thích mua sắm hay đi du lịch thì một chiếc xe đẩy em bé có thể gấp nhanh chóng với trọng lượng nhẹ cùng thiết kế gấp gọn là một loại thế.

 

Một số dòng xe đẩy em bé cho trẻ sơ sinh:

 

Xe đẩy sơ sinh Combi Mechacal Handy Auto4cas

 

1. Xe đẩy Combi Mechacal Handy Auto4cas.

- Xe có thiết kế hiện đại và tinh tế với 4 bánh xoay tự động, gập nhanh gọn chỉ với 1 tay, trang bị đệm Dacco tạo tư thế nằm chuẩn cho bé, chống cong vẹo cột sống và đệm lưới 3D giúp tản nhiệt tới 5°C.

 

Xe đẩy sơ sinh Aprica Optia CTS System

 

2. Xe đẩy Aprica Optia CTS System.

Đây là dòng xe đẩy em bé được thiết kế nhằm tạo sự tiện dụng tối đa cho bố mẹ trong khi đưa bé đi dạo, đi mua sắm hay đi du lịch với hệ thống CTS để bố mẹ có thể tích hợp với địu em bé Aprica Colanhug CTS dễ dàng.

 

Bộ xe đẩy kèm ghế ngồi ô tô Graco Comfy CruiserClick Connect

 

3. Bộ xe đẩy Graco Comfy CruiserClick Connect.

Đây là chọn lựa tuyệt vời của những gia đình có xe ô tô bởi xe được tích hợp với ghế ngồi ô tô chỉ trong 1 thao tác nhỏ. Với chiếc xe đẩy Graco Comfy Cruiser các mẹ dễ dàng đưa bé đi dạo, cho con ăn hay đi mua sắm một cách thoải mái nhất.

 

Bộ xe đẩy kèm ghế ngồi ô tô và nôi xách sơ sinh Brevi Ovo Premium

 

4. Bộ xe đẩy Brevi Ovo Premium 3 in 1.

Được thiết kế dành cho những gia đình có xe ô tô, bao gồmcác tính năng: xe đẩy em bé, ghế ngồi ô tô, nôi xách em bé cùng túi đựng đồ tiện lợi. Với bộ xe đẩy Brevi Ovo Premium bạn có thể đưa bé từ xe đẩy vào ô tô và từ ô tô đặt vào xe đẩy bằng những thao tác nhanh gọn và không làm bé thức giấc khi đang ngủ.

 

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com