giao hang thanh toan dat hang


Xe đẩy kết hợp ghế ngồi ô tô


Hiện nay, các thương hiệu như Graco, Brevi hay Combi đã cho ra đời bộ xe đẩy kết hợp ghế ngồi ô tô nhằm đáp ứng nhu cầu của các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc con cái được dễ dàng hơn.

Bộ xe đẩy kết hợp ghế ngồi ô tô sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hành cho những gia đình có xe ô tô mà vướng bận con nhỏ. Bộ sản phẩm được kết hợp giữa xe đẩy em bé và ghế ngồi ô tô cho bé một cách hài hòa để sử dung dễ dàng và nhanh chóng nên mẹ không có phải tốn tiền đế mua nhiều sản phẩm kềnh càng và tốn thêm chi phí.

 

Xe đẩy kết hợp ghế ngồi ô tô Graco Comfy

 

Theo đó, khi bé ngồi trên xe ô tô nếu muốn di chuyển vào trung tâm thương mại thì bố mẹ có thể nhấc bé từ ghế ngồi ô tô đặt lên xe đẩy em bé mà không cần phải đụng vào người bé. Ngược lại, khi bé ngồi trên xe đẩy mẹ có thể tháo ghế ngồi và đặt trong xe chỉ với 1 nút bấn là xong, để thành ghế ngồi ô tô và cài khóa an toàn như một chiếc ghế an toàn cho trẻ em. Trên thị trường có nhiều bộ xe đẩy kết hợp ghế ngồi ô tô tuy nhiên shop mẹ và bé Famimax Store xịn giới thiệu 3 bộ sản phẩm được các bậc phụ huynh ưa chuộng:

 

Xe đẩy kết hợp ghế ngồi ô tô Graco Modes

 

1. Bộ xe đẩy kết hợp ghế ngồi ô tô Graco Modes

 

Đây là thế hệ xe đẩy em bé có thiết kế thông minh nhất của Graco giúp các bà mẹ trẻ có thể chăm sóc bé một cách tốt nhất. Bộ xe đẩy kết hợp ghế ngooig ô tô Graco Modes được trang bị 3 tính năng từ xe nôi sơ sinh (cho trẻ sơ sinh đến 12 tháng), xe đẩy em bé (cho trẻ đến 36 tháng) và ghế ngồi ô tô (cho trẻ đến 13kg, Nhóm: 0+), chỉ với cú bấm nút đơn giản là mẹ có thể thay đổi tính năng trong vài giây.

 

Xe đẩy kết hợp ghế ngồi ô tô Brevi Ovo

 

2. Bộ xe đẩy kết hợp ghế ngồi ô tô Brevi Ovo Premium

 

Xe đẩy 3 trong 1 Brevi Ovo Premium là bộ sản phẩm được kết hợp hài hòa để phụ huynh không cảm thấy khó khăn khi sử dụng, bao gồm: xe đẩy em bé, ghế ngồi ô tô, nôi xách em bé đi kèm một túi đựng đồ tiện lợi. Bộ xe đẩy Brevi Ovo rất thuận tiện cho bạn đi du lịch, có thể đưa bé từ xe đẩy vào ô tô và từ ô tô đặt vào xe đẩy bằng những thao tác nhanh gọn và không làm bé thức giấc khi đang ngủ. Xe có lưng tựa liền với ghế ngồi, có 3 chế độ (nằm hẳn, nằm nghiêng và ngồi) được thiết kế hài hòa với các dòng xe hơi gia đình dành cho trẻ sơ sinh đến 4 tuổi với khung nhôm siêu nhẹ và bền, ghế bông mềm mại sẽ cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu kể cả khi ngồi lâu.

 

Xe đẩy kết hợp ghế ngồi ô tô Combi Do Kids

 

3. Xe đẩy Combi Do Kids Multi 5 Ways

 

Xe đẩy Combi Kids Multi 5 ways với thiết kế thông minh, cấu trúc an toàn, lắp ráp dể dàng, có thể sử dụng đa năng theo 5 cách: Kết hợp Ghế ngồi ô tô và Xe đẩy em bé trở thành một một xe đẩy nhỏ dùng cho bé sơ sinh; Bỏ Ghế ngồi ô tô ra để trở thành Xe đẩy em bé sơ sinh (loại A); Ghế ngồi ô tô có thể sử dụng rời để gắn vào ô tô; Ghế ngồi ô tô có thể trở thành nôi xách đi rất tiện; Ghế ngồi ô tô có thể biến thành ghế rung.

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com