giao hang thanh toan dat hang


Nên mua xe ô tô đẩy chân hay xe ô tô điện?


Hiện nay, thị trường xe ô tô trẻ em phát triển rầm rộ với mẫu mã đa dạng, trong đó xe ô tô điện được các bố mẹ chọn mua nhiều mà quên mất xe ô tô đẩy chân trẻ em, một món đồ để trẻ vừa chơi vừa học.

Xe ô tô đẩy chân trẻ em được thiết kế để giúp trẻ em có thể luyện tập khả năng điều khiển xe bằng cách phối hợp tay chân cũng như giúp trẻ khỏe mạnh hơn. Việc sử dụng xe ô tô đẩy chân, trẻ có thể tự mình khám phá nhiều điều thú vị theo từng ngày, từ việc đẩy sao cho xe đi nhanh hơn cũng lái sao cho xe đi ổn định hơn. Và như thế, theo thời gian trẻ sẽ hình thành được khả năng phán đoán tình huống cũng như kiên nhẫn xử lý vấn đề và hơn thế nữa là có được cơ thể khỏe mạnh.

 

Nên mua xe ô tô đẩy chân trẻ em hay xe ô tô điện?

 

Thế nhưng, không phải bố mẹ nào cũng hiểu được điều đó vì đơn giản một điều ràng xe ô tô điện tiện dụng hơn, đẹp hơn và ngầu hơn. Với một hộp điều khiển trên tay bố mẹ có thể đưa bé đi bất cứ đâu mà không lo con lấm bẩn hay mệt nhọc gì cả. Thế nhưng, người lớn đã quên mất một điều rằng “khi đi học lái xe ô tô người ta chỉ dạy điều khiển số sàn chứ không dạy số tự động trong khi nó dễ hơn nhiều”. Tại sao như vậy, đơn giản vì việc lái xe số sàn đòi hỏi người học phải phối hợp nhịp nhàng nhiều thao tác cũng như cần nhiều kỹ năng hơn so với việc bạn lái xe số tự động.

 

Nên mua xe ô tô đẩy chân trẻ em hay xe ô tô điện?

 

Khi cho trẻ sử dụng xe ô tô đẩy chân cũng vậy, con của bạn sẽ học từ các kỹ di chuyển xe cho đến điều khiển xe và khả năng phối hợp tay chân. Còn với xe ô tô điện, trẻ sẽ không mất kcal nào cả và cũng chẳng cần học gì vì tất cả có bố mẹ hay ông bà lo. Dẫu biết bố mẹ nào cũng thương con, thương như vậy là vô tình làm hư con, tạo cho trẻ sự ỷ lại mà không cố gắng cũng như không khỏe mạnh rắn rỏi. Thêm nữa, xe ô tô đẩy chân sẽ có mức giá rẻ hơn xe ô tô điện, trong khi nó có lợi ích rất nhiều cho con trẻ, vậy tại sao bố mẹ không mua tặng cho con một chiếc xe ô tô trẻ em đẩy chân.

Tin khác



Sản phẩm đã xem

Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com