giao hang thanh toan dat hang


Mua địu em bé loại nào tốt?


Bạn đang muốn mua một chiếc địu em bé nhưng bạn không biết nên chọn loại nào cho tốt. Hãy cùng shop mẹ và bé Famimax Store đi tìm câu trả lời các bạn nha?

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu địu em bé với mẫu mã đa dạng cả về hình thức cũng như tính năng. Địu em bé được chia theo các cách địu trẻ, trong đó phổi biến với các dòng địu 2 cách, địu ba cách, địu bốn cách và địu năm cách. Bên cạnh đó, một chiếc địu em bé tốt nhất là phải đáp ứng các tiêu chí về độ an toàn và thoải mái cho bé cũng như tính tiện dụng cho mẹ. Với các dòng địu có nhiều cách địu được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo sự êm ái, thoáng mát và thoải mái cho trẻ thì giá bán sẽ cao hơn các dòng địu có ít cách địu và được làm từ các chất liệu bình thường.

 

Mua địu em bé loại nào tốt?

 

Tùy theo thương hiệu cũng như chất liệu và tính năng mà có mức giá khác nhau, từ vài trăm ngàn cho đến trên ba triệu đồng. Với các thương hiệu nổi tiếng như Combi, Chicco, Aprica, Brevi thì mức giá có thể lên đến bốn triệu đồng, còn các thương hiệu trong nước thì mức giá chỉ dưới một triệu đồng. Chính vì vậy, tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế mà bố mẹ nên chọn dòng địu phù hợp cho trẻ cũng như thuận tiện cho mình.

 

Địu em bé Combi loại nào tốt nhất?

 

Một chiếc địu em bé tốt là phải đáp ứng nhu cầu sử dụng của bố mẹ cũng như đảm bảo sự an toàn và sự thoải mái cho trẻ dù có ngồi lâu. Theo đó, nếu bạn thường xuyên đưa trẻ ra ngoài để đi dạo, đi mua sắm thì nên chọn mua dòng địu có nhiều cách sử dụng như địu ngang, địu trước ngước mặt, địu trước úp mặt, địu sau lưng, địu chéo lưng, … Còn nếu như bạn ít sử dụng thì nên chọn dòng địu em bé có ít cách địu, thông thường thì địu trước ngước mặt và địu trước úp mặt hoặc địu sau lưng.

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com