giao hang thanh toan dat hang


Xe đẩy Aprica có tốt không?


Có rất nhiều bậc cha mẹ gọi điện cho shop mẹ và bé Famimax Store hỏi “xe đẩy aprica có tốt không?”, để giải đáp thắc mắc của các cha mẹ khi có nhu cầu mua xe đẩy em bé nhất là dòng xe đẩy Aprica.

Chắc các bậc phụ huynh có con nhỏ đều biết sự tiện lợi khi sử dụng xe đẩy cho bé từ lúc mới sinh cho đến lúc trẻ 3 tuổi và thậm chí là 4 tuổi. Một chiếc xe đẩy tốt chưa hẳn là phải mua đắt tiền mà là nằm ở tính tiện dụng, sự an toàn và tính thẩm mỹ. Hiện nay, tại thị trường xe đẩy em bé có rất nhiều thương hiệu xe đẩy em bé khác nhau từ cao cấp cho đến bình dân và thậm chí là xe đẩy Trung Quốc với giá cả giao động từ 500 ngàn đến vài chục triệu. Tùy tính năng, độ an toàn, chất liệu và thương hiệu mà mức giá cũng khác nhau, tuy nhiên để chọn một chiếc xe đẩy cho bé với đầy đủ tính năng tiện dụng, thẩm mỹ và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé thì các mẹ nên chọn xe đẩy Aprica - thương hiệu nổi tiếng của Nhật và toàn thế giới về xe đẩy cao cấp.

 

Có nên mua xe đẩy Aprica

 

Vậy điều gì để các mẹ nên chọn xe đẩy Aprica.

Xe đẩy Aprica là dòng xe đẩy cao cấp được các bậc phụ huynh ưa chuộng bởi có thiết kế đẹp mắt, kết cấu chắc chắn, mẫu mã đa dạng và tính tiện dụng cao để cho mẹ và bé luôn thoải mái. Một chiếc xe đẩy khi xuất xưởng đều được kiểm tra rất nghiêm ngặt và đáp ứng tiêu chuẩn EN-1888 với đầy đủ các tính năng như: trọng lượng siêu nhẹ, mái che rộng, hệ thống phanh an toàn, tay đẩy hai chiều và bánh xe xoay 360°,... Trong đó, các dòng xe đẩy Magical Air, Xe đẩy Magical Air Plus High Seat, xe đẩy Karoon là những mẫu xe đẩy được ưa chuộng nhất nam 2016.

 

1, Xe đẩy Aprica Magical Air (Giá bán lẻ: 4,800,000Đ - Giá khuyến mãi: 4.560.000Đ).

 

Cách sử dụng xe đẩy Aprica

 

2, Xe đẩy Aprica Karoon (Giá bán lẻ: 5,200,000Đ - Giá khuyến mãi: 4.784.000Đ).

 

Nên mua xe đẩy aprica hay combi

 

3, Xe đẩy Aprica Magical Air Plus High Seat (Giá bán lẻ: 5,500,000Đ - Giá khuyến mãi: 4.950.000Đ).

 

Xe đẩy aprica siêu nhẹ

 

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com