giao hang thanh toan dat hang


Ghế ngồi ô tô cho bé loại nào tốt?


Sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé là để đảm bảo an toàn cho trẻ khi ngồi trên ô tô, bởi trong quá trình di chuyển bạn sẽ gặp các sự việc bất ngờ buộc phải phanh gấp cũng như tai nạn không mong muốn.

Tại các nước phát triển như Mỹ, Châu Âu hay Nhật bản thì việc sử dụng ghế an toàn trẻ em trên ô tô là điều bắt buộc còn ở nước ta thì chỉ dừng lại ở tính tự nguyện của các bậc cha mẹ. Hiện nay, có nhiều bậc phụ huynh không coi trọng việc cho bé ngồi ghế an toàn trẻ em khi ngồi trên xe ô tô vì nghĩ cho trẻ ngồi trong lòng cha mẹ sẽ an toàn hơn. Tuy nhiên cũng có rất nhiều bậc cha mẹ rất coi trọng việc cho bé ngồi trên ghế an toàn trẻ em khi đi ô tô nhưng không biết loại nào sử dụng tốt và đảm bảo an toàn.

 

Ghế ngồi ô tô cho bé loại nào tốt?

 

Chính vì thế shop mẹ và bé Famimax Store xin giới thiệu một số dòng ghế ngồi ô tô cho bé đảm bảo an toàn mỗi khi đi ô tô với mức giá phải chăng:

 

1. Ghế ngồi ô tô Fedora C2:

Ghế dành cho trẻ từ 9 tháng đến 12 tuổi, đạt tiêu chuẩn ECE R44/04 (Nhóm 1 2 3: Từ 9 – 36kg) với 3 giai đoạn sử dụng theo sự phát triển của bé. Ghế ngồi ô tô Fedora C2 cung cấp một chổ ngồi thoải mái với những tính năng bảo vệ an toàn cho trẻ khi đi xe ô tô cùng bố mẹ.

 

Ghế ngồi ô tô cho bé loại nào tốt?

 

2. Ghế ngồi ô tô Graco Size4Me 65:

Ghế dành cho trẻ sơ sinh đến 6 tuổi với 2 lớp đệm êm ái, được tăng cường đệm đỡ đầu, cùng hệ thống an toàn giúp bảo vệ bé trong suốt hành trình. Ghế đạt tiêu chuẩn Châu Âu ECE R44/04 (Nhóm 0 1 2: Từ 0 -25kg) với 2 giai đoạn sử dụng.

 

Ghế ngồi ô tô cho bé loại nào tốt?

 

3. Ghế ngồi ô tô Brevi Grandprix T2:

Dành cho trẻ sơ sinh đển 4 tuổi (nhóm 0+/1: 0 - 18 kg) với một chổ êm ái, thoải mái cũng như tuyệt đối an toàn cho bé và tiện dụng cho mẹ. Ghế có đai an toàn 5 trong 1, giúp giảm sốc tốt, tránh cho bé khi té ngã về phía trước và có tư thế nằm dựa thoải mái hơn khi xe di chuyển.

 

Ghế ngồi ô tô cho bé loại nào tốt?

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com