giao hang thanh toan dat hang


Xe đẩy em bé đi máy bay?


Một số gia đình có con nhỏ khi có di chuyển bằng máy bay thì gọi điện đến shop mẹ và bé Famimax Store là dòng xe đẩy em bé nào được đưa lên máy bay hay xe đẩy em bé có đi máy bay được không?

Khi bạn đưa bé đi du lịch hay đi thăm thân bằng máy bay thì không thể không đem theo xe đẩy em bé để đẩy bé đi thăm quan hay di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh phân vân không biết xe đẩy em bé có được đem lên máy bay hay không?, xe đẩy em bé loại nào đem được lên máy bay? Để giải đáp thắc mắc của các phụ huynh shop mẹ và bé Famimax Store xin khẳng định là được bởi xe đẩy du lịch được xem như hành lý theo kèm và các bố mẹ phải trả phí theo trọng lượng của xe.

 

Xe đẩy em bé đi máy bay?

 

Chính vì lẽ đó, đối với nhưng gia đình thường xuyên di chuyển bằng máy bay thì nên mua xe đẩy em bé có trọng lượng nhẹ và dễ dàng gấp gọn với kích thước nhỏ tối đa để dễ dàng bỏ vào khoang hành lý. Bởi nếu xe đẩy em bé có trọng lượng nặng, kích thước lớn thì phí vận chuyển sẽ cao chưa kể tính thêm phí hàng quá khổ.

 

Xe đẩy em bé đi máy bay?

 

Shop mẹ và bé Famimax Store xin giới thiệu một số dòng xe đẩy em bé có trọng lượng siêu nhẹ và dễ dàng gấp gọn để không tốn diện tích nên rất thích hợp đi máy bay:

 

1, Xe đẩy Combi F2 Plus AD 450:

Đây là dòng xe đẩy siêu nhẹ với trọng lượng chỉ 3,9kg như được trang bị các tính năng tiện lợi cho mẹ và sự thoải mái, an toàn cho bé. Chính vì vậy nó là sự lựa chọn tuyệt với dành cho những gia đình thích đi du lịch.

 

Xe đẩy em bé đi máy bay?

 

2, Xe đẩy Pockit:

Đây dòng xe đẩy có kích thước nhỏ nhất thế giới, với khả năng gấp gọn chỉ trong vài giây, nên rất lý tưởng cho các chuyến đi bằng tàu điện, máy bay hoặc vào các trung tâm thương mại.

 

Xe đẩy em bé đi máy bay?

 

3, Xe đẩy Aprica Magical Air Plus:

Xe được thiết kế với trọng lượng chỉ 3,3kg cùng khả năng gấp gọn dễ dàng nên rất thích hợp đi du lịch dành cho bé từ 7-36 tháng.

 

Xe đẩy em bé đi máy bay?

 

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com