giao hang thanh toan dat hang


Mua xe đẩy đôi ở đâu?


Còn gì hạnh phúc hơn khi bạn sinh hạ một cặp song nhi, niềm vui được nhân đôi nhưng theo đó bố mẹ sẽ vất vả hơn khi chăm sóc, nhất là khi chon mua xe đẩy đôi để đưa các bé đi tắm nắng hay đi dạo.

Trên thị trường có rất nhiều loại xe đẩy em bé nhưng chủ yếu là các dòng xe đẩy đơn nên khi có nhu cầu chọn mua xe đẩy đôi thì các bậc phụ huynh thường băn khoăn không biết “mua xe đẩy đôi ở đâu?”.  Cũng như xe đẩy đôi loại nào có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng gấp lại nhưng vẫn đảm bảo khoang nằm rộng rãi, thoải mái và an toàn cho các bé. Với các dòng xe đẩy đôi tì không nhiều của hàng bán bởi nhu cầu sử dụng tương đối ít nên họ không mặn mà, chỉ một vài cửa hàng như Shoptretho, Bibomart, Kidsplaza,.. nhưng chủ yếu là các dòng xe đẩy trung quốc.

 

Mua xe đẩy đôi ở đâu?

 

Khi mua xe đẩy đôi thì các mẹ nên chọn các dòng có thiết kế gọn gàng, cấu trúc chắc chắn, đảm bảo an toàn cũng như cho các bé luôn thoải mái dù có ngồi lâu. Có rất nhiều thương hiệu xe đẩy đôi nhưng các mẹ nên chọn các thương hiệu uy tín như: Combi, Brevi, Joie, Graco, … tuy giá bán có hơi cao. Để chọn mua các dòng xe đẩy đôi của các thương hiệu trên thì có thể chọn mua tại các shop online để có giá mềm hơn nhưng nên chọn webshop uy tín.

 

Mua xe đẩy đôi ở đâu?

 

Có rất nhiều mẹ ham rẻ nên mua các dòng xe đẩy đôi giá rẻ của trung quốc về nhưng không dùng được vì xe quá yếu không đủ tải trọng cho 2 bé cũng như không an toàn và gây gò bó không thoải mái cho các bé. Nên trước khi mua xe đẩy đôi cho các bé thì nên cân nhắc nhu cầu cũng như chi phí để chọn loại xe cho phù hợp cũng như giúp phát huy hết công năng của nó.

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com