giao hang thanh toan dat hang


Kinh nghiệm mua xe đẩy du lịch?


Bạn là người thích đi du lịch nhưng lại vướng bận con nhỏ, vậy tại sao không sắm một chiếc xe đẩy du lịch cho bé để cùng bố mẹ trải nghiệm những điều thú vị trong hè này.

Đi du lịch là quảng thời gian tuyệt vời cho các gia đình trẻ, thời gian cả gia đình cùng thư giản sau nhưng ngày lao động vất vả cũng như trái xa cái nóng bức của ngày hè. Tuy nhiên thật là khó khăn khi có con nhỏ bởi bạn sẽ không còn thoải mái vui chơi hay ngắm cảnh mà phải chăm sóc bé yêu, từ chuyên đi lại cho đến việc ngủ nghỉ của bé. Một chiếc xe đẩy du lịch sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bố mẹ khi đưa bé đi du lịch, nhưng để được một chiếc xe đẩy em bé dành cho đi du lịch thì không dễ. 
 
Kinh nghiệm mua xe đẩy du lịch?
 
Làm sao để mua được một chiếc xe đẩy du lịch tốt với giá thành hợp lý cũng như có tính cơ động cao là băn khoăn của các mẹ mỗi khi đua bé đi du lịch. Shop mẹ và bé Famimax Store xin chia sẻ một số kinh nghiệm mua xe đẩy du lịch để các mẹ có thêm thông tin trước khi quyết định:
 
Kinh nghiệm mua xe đẩy du lịch?
 
- Nếu bạn đi du lịch bằng xe ô tô cá nhân nhì nên chọn cho bé yêu bộ xe đẩy kèm ghế ngồi ô tô hay địu em bé để nhanh chóng chuyển đổi tính năng khi di chuyển.
- Nếu bạn đi du lịch bằng máy bay thì tốt nhất là chọn mua doàng xe đẩy siêu nhẹ với khả năng gấp gọn tối đa để dễ dàng cất giữ mỗi khi cất trong cốp hay mang theo.
- Nếu bạn nghỉ mát thì nên chọn loại xe đẩy có bánh xe lớn cũng như có quai xách để mang theo khi cần.
- Nếu bạn  thích mua sắm ở các trung tâm thương mại thì nên chọn dòng xe đẩy có giỏ đựng đồ lớn để chứ đồ sau khi mua.
 
Kinh nghiệm mua xe đẩy du lịch?
 
Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế mà bố mẹ có thể chọn chiếc đẩy du lịch phù hợp với mức giá giao động từ 3 triệu đến 10 triệu đồng. Một số thương hiệu xe đẩy em bé dành cho du lịch được ưa chuộng như Combi, Aprica, Graco, Brevi, Fedora, Summer,…
 

Tin khác



Sản phẩm đã xem

Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com