giao hang thanh toan dat hang


Mua xe đẩy em bé ở thành phố Hồ Chí Minh?


Để mua một chiếc xe đẩy em bé ở thành phố Hồ Chí Minh thì rất dễ bởi tại đây tập trung nhiều của hàng mẹ và bé. Thế nhưng mua ở đâu để có xe đẩy tốt, chất lượng cao với mức giá hợp lý mới là cái khó.

Nếu chịu khó dạo quanh một vòng qua các con phố tại thành phố Hồ Chí Minh thì các bậc phụ huynh dễ dàng tìm được rất nhiều cửa hàng mẹ và bé có bán xe đẩy em bé. Chưa kể, nếu bố mẹ lên google gõ từ “xe đẩy em bé ở tphcm” thì có hàng ngàn shop mẹ và bé online bán xe đẩy cho bé. Xe đẩy em bé rất đa dạng về mẫu mã của nhiều thương hiệu như Graco, Combi, Brevi, Aprica, Summer, Fedora, Chico, KuKu,...

 

Mua xe đẩy em bé ở thành phố Hồ Chí Minh?

 

Mỗi cửa hàng bán xe đẩy em bé một kiểu nhưng chủ yếu cạnh về giá, với các dòng xe đẩy giá cao thì có chất lượng cao, nhiều tính năng, còn các dòng xe đẩy giá rẻ thì có chất lượng thấp, ít tính năng. Nếu gia đình bạn có điều kiện thì việc chọn một chiếc xe đẩy cho bé tương đối dễ dàng còn gia đình có ít điều kiện hơn thì việc chọn xe đẩy cho bé khó hơn. Bởi nếu mua xe đẩy cao cấp thì không có đủ chi phí còn mua xe đẩy giá rẻ thì không đảm bảo an toàn cũng như thời gian sử dụng rất ngắn.

 

Mua xe đẩy em bé ở thành phố Hồ Chí Minh?

 

Chính vì vậy, khi có nhu cầu mua xe em bé thì các bậc phụ huynh phải tính đến nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế , từ đó mới chọn mua dòng xe đẩy nào cho phù hợp nhất. Với tầm giá từ 1 triệu đến 3 triệu thì bố mẹ đã có thể chọn được một chiếc xe đẩy cho bé có đầy đủ tính năng tiện dụng như đẩy 2 chiều, có thể ngã lưng, trọng lượng nhẹ, dễ gấp gọn, cũng như đảm bảo an toàn cho bé. Bởi các thương hiệu xe đẩy em bé uy tín thì cũng có nhiều phân khúc, từ các dòng xe đẩy có mức giá cao cho đến xe đẩy có mức giá trung bình cũng như tùy tính năng mà có giá cao hay thấp.

 

Mua xe đẩy em bé ở thành phố Hồ Chí Minh?

 

Tại thành phố Hồ Chí Minh, nếu có nhu cầu mua xe đẩy em bé chất lượng cao, bố mẹ có nhiều tính năng tiện dụng với mức giá phải chăng thì có thể truy cập vào website http://xedayhanghieu.com. Shop mẹ và bé Famimax Store là công ty chuyên cung cấp các dòng xe đẩy em bé của nhiều thương hiệu uy tín thế giới với mức giá thấp hơn thị trường đến 30% cũng chính sắc bảo hành đến 12 tháng.  

 

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com