giao hang thanh toan dat hang


Nên mua xe đẩy trẻ em ở đâu?


Trên thị trường, có rất nhiều cửa hàng mẹ và bé bán xe đẩy trẻ em với mẫu mã đa dạng nhưng để mua một chiếc có chất lượng tốt với mức giá phải chăng thì không dễ.

Nên mua xe đẩy trẻ em ở đâu là câu hỏi của rất nhiều bậc phụ huynh khi có nhu cầu sử dụng để đưa bé đi dạo, đi mua sắm hay di du lịch. Cửa hàng mẹ và bé bán xe đẩy em bé thì có rất nhiều nhưng để tìm một địa chỉ uy tín, bán hàng chính hãng với giá phải chăng thì tương đối khó. Bởi, nếu mua xe đẩy cao cấp thì giá rất cao còn mua xe đẩy giá rẻ thì chất lượng không đảm bảo mà trẻ thì không được thoải mái.

 

Nên mua xe đẩy trẻ em ở đâu?

 

Các dòng xe đẩy tuy đa dạng về mẫu mã, phong phú về tính năng nhưng đa số là của các thương hiệu uy tín như Combi, Brevi, Graco, Aprica, Fedora, … Còn mua của các thương hiệu xe đẩy Trung Quốc như Seebaby, Baobaohao, Goodbaby, … thì chất lượng thấp, không an toàn cho bé. Vậy khi có nhu cầu mua xe đẩy cho bé với mức giá phải chăng nhưng vẫn đảo bảo an toàn, thoải mái cho bé và tiện dụng cho bố mẹ thì phải làm sao.

 

Nên mua xe đẩy trẻ em ở đâu?

 

Shop mẹ và bé Famimax Store là công ty chuyên phân phối các dòng xe đẩy trẻ em với mẫu mã đa dạng của nhiều thương hiệu uy tín thế giới. Các dòng xe đẩy em bé được bán tại shop Famimax Store có mức giá rẻ hơn thị trường từ 5% - 30% và được bảo hành tại nhà 12 tháng. Đặc biệt, chúng tôi sẽ 1 đổi 1 cho quý phụ huynh nếu có lỗi do nhà sản xuất trong vòng 1 tuần.

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com