giao hang thanh toan dat hang


Ghế ngồi ô tô loại nào tốt?


Trong những năm trở lại đây, các bậc phụ huynh đã quan tâm hơn sự an toàn của trẻ khi đi xe ô tô, nên nhu cầu sử dụng ghế ngồi ô tô đang ngày càng tăng.

Ghế ngồi ô tô là một sản phẩm bảo vệ an toàn cho trẻ em mỗi khi đi xe ô tô và có tiêu chuẩn rất khắt khe, nhất là ở các nước phát triển. Theo tiêu chuẩn ECE R44/04 của Liên Hợp Quốc về ghế an toàn trẻ em thì ghế là biện pháp bảo vệ thụ động cho trẻ em khỏi thương tích hay tử vong khi có va chạm xẩy ra trên xe ô tô. Chính vì vậy, ghế ngồi ô tôđược xách định theo độ tuổi cũng như cân nặng của trẻ và được gắn cố định trên ghế của xe ô tô bằng hệ thống ISOFIX giúp đảm bảo an toàn cho trẻ mà bố mẹ gắn nhanh hơn.

 

Ghế ngồi ô tô loại nào tốt?

 

Trên thị trường, ghế ngồi ô tô có mẫu mã đa dạng với nhiều tính năng và mức giá khác nhau làm cho không ít bậc phụ huynh bối rối. Nhu cầu mong muốn sử dụng một chiếc ghế ngồi ô tô tốt cho con trẻ mỗi khi đi xe ô tô là chính đáng nhưng nếu không tìm hiểu ký thì không khéo mua phải hàng kém chất lượng. Bởi nếu như mua ghế ngồi ô tô cho bé không đáp ứng tiêu chuẩn thì khi có va chạm xẩy ra, ghế không thể bảo vệ trẻ dẫn đến thương tích thậm chí có thể tử vong.

 

Ghế ngồi ô tô loại nào tốt?

 

Với những chia sẽ mà shop mẹ và bé Famimax Store nêu ra ở trên thì khi mua ghế ngồi ô tô cho bé, bố mẹ phải kiểm tra xe có đáp ứng tiêu chuẩn hay không. Cũng như, ghế có phù hợp với cân nặng và độ tuổi của con mình không, chứ đừng ham rẻ mà xẩy ra những điều đáng tiếc cho con trẻ. Đặc biệt, khi gắn ghế lên xe phải đọc kỹ hướng dẫn để lắp cho đúng, nếu không rõ phải hỏi nhân viên của cửa hàng để mua và sử dụng cho đúng.

 

Tin khác



Sản phẩm đã xem

Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com