giao hang thanh toan dat hang


Nên mua xe đẩy em bé loại nào?


Chiếc xe đẩy em bé sẽ là người bạn đồng hành cùng bé từ lúc mới sinh đến 3 - 4 tuổi, cho nên cần mua xe đẩy tốt sẽ đảm bảo an toàn và tạo sự thoải mái cho bé mà bố mẹ lại không bị lãng phí.

Trên thị trường có rất nhiều loại xe đẩy em bé của rất nhiều thương hiệu khác nhau, khó có thể nói cái nào phù hợp với gia đình bạn. Nên, trước khi mua xe đẩy cho bé hãy xem xét nhu cầu sử dụng và khả năng bạn muốn chi tiêu bao nhiêu thì mới không bị lãng phí. Mỗi dòng xe đẩy em bé đều được thiết kế để sử dụng cho một vài mục đích khách nhau, điều cốt lõi là bạn đang cần loại xe đẩy như thế nào.

 

Nên mua xe đẩy em bé loại nào?

 

- Nếu bạn định đưa con đi dạo phố, bạn sẽ cần một chiếc xe đẩy dễ điều khiển, dễ gấp gọn cũng như trọng lượng nhẹ để khi qua đường, trong cửa hàng và lên xuống cầu thang nhanh chóng.

- Nếu gia đình bạn có xe ô tô thì nên chọn dòng xe dễ xếp lại và có thể lắp ghế ngồi ô tô để đưa bé vào xe của bạn.

- Nếu bạn chỉ muốn mua một chiếc xe đẩy để đua bé dạo quanh nhà thì nên chọn loại xe có thiết kế đơn giản cho đỡ chi phí.

 

Nên mua xe đẩy em bé loại nào?

 

Một chiếc xe đẩy em bé phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn, thoải mái và tiện lợi. Trong đó, khung xe phải chắc chắn, ghế ngồi thoải mái có thể điều chỉnh nhiều vị trí khác nhau, mái che rộng, có đai an toàn và có thể đẩy 2 chiều. Mộ số dòng xe đẩy cao cấp còn được trang bị các tính năng tiện dụng cung như chất kiệu tốt nhất để đảm bảo rằng cả mẹ và bé đểu thoải mái nhất mỗi khi ra ngoài. 

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com