giao hang thanh toan dat hang


Kinh nghiệm mua xe đẩy em bé?


Làm sao để chọn được một chiếc xe đẩy em bé với đầy đủ các tính năng để đảm bảo cho trẻ luôn thoải mái và an toàn cũng như tiện dụng cho bố mẹ mỗi khi đưa bé ra ngoài.

“Con em mới được 2 tháng nhưng muốn mua xe đẩy em bé để đưa bé ra ngoài đi dạo nhưng không biết nên mua loại nào bởi điều kiện tài chính của em hạn chế nên mong shop tư vấn giúp em chiếc xe đẩy giá rẻ từ 2 triệu đổ lại” đó là lời chia sẽ của chị Thu ở huyện Hóc môn khi gọi tới shop mẹ và bé FAMIMAX nhờ tư vấn mua xe đẩy cho bé.

 

Kinh nghiệm mua xe đẩy em bé?

 

Vì vậy, shop viết bài này để chia sẻ một số kinh nghiệm mua xe đẩy em bé để các mẹ có nhu cầu nhưng không biết chọn loại nào để vừa an toàn vừa tiện lợi mà giá cả phải chăng.

- Trước tiên phải nói rằng, xe đẩy em bé là một phương tiện dùng để di chuyển bé yêu mỗi khi ra ngoài đi dạo, đi mua sắm hay đi du lịch nên phải tuyệt đối chắc chắn để đảm bảo an toàn cho suốt cuộc hành trình.

- Tiếp theo, xe đẩy em bé phải được làm từ chất liệu an toàn và êm ái để cho trẻ luôn thoải mái mỗi khi ngồi trên xe, lưng ghế phải có nhiều vị trí ngả để trẻ có thể nằm ngủ hay ngồi chơi thoải mái.

- Xe phải được trang bị mái che để đảm bảo rằng bé không bị nắng chiếu với mặt, có dây đai và thanh chắn an toàn để trẻ không bị tuột ra ngoài khi di chuyển. Bên cạnh đó, nên chọn xe có giỏ đựng đồ để tiện lợi cho bố mẹ khi mua sắm hay cất đồ cho bé.

- Hệ thống bánh xe phải có khóa để đảm bảo an toàn khi xe dừng lại cũng như bánh trước phải xoay 360° bố mẹ dễ dàng xử lý khi qua đường hẹp. Xe phải có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng gấp gọn để bố mẹ sử dụng cơ động hơn khi ra ngoài.

 

Kinh nghiệm mua xe đẩy em bé?

 

- Nên chọn dòng xe đẩy 2 chiều để tiện loại cho bố mẹ khi sử dụng cũng như có thể chăm sóc và trò chuyện cùng bé được tốt hơn. Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế mà chọn dòng xe phù hợp:

+. Với những gia đình có xe ô tô nên mua bộ xe đẩy du lịch bởi nó có thêm ghế ngồi ô tô được gắn lên xe đẩy và dễ dàng di chuyển qua xe ô tô, một số xe đẩy còn có cả nôi xách sơ sinh nên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bố mẹ.

 

Xe đẩy kem ghế ngồi ô tô Graco Modes Click Connect Travel System

 

+. Nhưng nếu bạn mới sinh một cặp sơ nhi thì nên chọn mua dòng xe đẩy đôi bởi đây là dòng xe được thiết kế dành riêng cho trẻ song sinh với 2 chổ ngồi rộng rãi để các bé luông thoải mái.

 

Xe đẩy đôi Graco Stadium Duo Pushchair

 

+. Với những gia đình thích mua sắm hay đi du lịch thì nên chọn dòng xe đẩy siêu nhẹ với khả năng gấp gọn chỉ một tay và tự đứng sau khi gấp để thuận tiện khi di chuyển cũng như lên xuống cầu thang.

 

Xe đẩy Graco Verb Click Connect Travel System

 

+. Còn với những gia đình như chị Thu thì chỉ cần mua dòng xe đẩy em bé tiêu chuẩn bởi đây là những dòng xe có mức giá thấp với các tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tiêu chuẩn EN-1888 của Châu Âu chỗ ngồi rộng rãi, có thể ngã lưng, trang bị mái che, dây đai và thanh chắn an toàn, …

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com