giao hang thanh toan dat hang


Mua xe đẩy trẻ em loại nào tốt?


Làm sao để mua được một chiếc xe đẩy trẻ em tốt phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng chi trả của bố mẹ. Hãy cùng shop mẹ và bé Famimax Store đi tìm câu trả lời bố mẹ nha.

Hiện nay, thị trường xe đẩy trẻ em rất phong phú về chủng loại, đa dạng về tính năng của nhiều thương hiệu khác nhau với nhiều mức gí để bố mẹ có thể lựa chọn. Tùy thuộc vào thương hiệu, tính năng và chất liệu mà xe đẩy trẻ em được chia làm 3 loại: Xe đẩy cao cấp, xe đẩy bình dân và xe đẩy giá rẻ. Hay nói một cách khác: Các dòng xe đẩy cao cấp sẽ là sản phẩm có chất liệu tốt, nhiều tính năng của các thương hiệu uy tín, trong khi xe đẩy giá rẻ là các dòng sản phẩm có ít tính năng, chất liệu kém của các thương hiệu Trung Quốc.

 

Mua xe đẩy trẻ em Fedora S3 có tốt không

 

Để mua được một chiếc xe đẩy em bé tốt phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình là một vấn đề khiến không ít bố mẹ băn khoăn. Điều đó cũng dễ hiểu, bởi xe đẩy em bé là một phương tiện đảm bảo an toàn cho con trẻ mỗi khi ra ngoài nên đây là tiêu chí đầu tiên. Bên cạnh đó, xe phải tạo sự thoải mái tối đa và cho bé sự êm ái kể cả khi ngồi chơi cũng như khi nằm ngủ, đây là tiêu chí thứ hai. Và cuối cùng là tính năng tiện dụng mà chiếc xe đó có thể đáp ứng để tạo sự dễ dàng và nhanh chóng cho bố mẹ khi sử dụng.

 

Mua xe đẩy trẻ em Aprica Optia có tốt không

 

Như vậy để mua xe đẩy trẻ em tốtthì trước tiên bố mẹ phải xác định rõ nhu cầu và mức độ sử dụng cũng như khả năng chi trả để chọn được chiếc xe đẩy phù hợp:

Thứ nhất: Khi xác định được nhu cầu sử dụng và mức độ sử dụng thì bố mẹ sẽ chọn được chiếc xe phù hợp.

+. Nếu gia đình có xe ô tô thì nên chọn mua bộ xe đẩy kèm ghế ngồi ô tô hay nôi xách.

+. Nếu gia đình thích mua sắm thì nên chọn dòng xe cho thành thị với trọng lượng nhẹ, có thể gấp gọn nhanh chóng để xách theo khi lên xuống cầu thang.

+. Nếu gia đình bạn thích đi du lịch thì một chiếc xe đẩy du lịch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhờ khả năng di động cao để bố mẹ xếp nhanh để mang theo.

Thứ hai: Khả năng tài chính sẽ quyết định nên mua dòng xe đẩy nào, tính năng ra sao, có an toàn không, có thoải mái không và có tiện dụng không.

 

Mua xe đẩy trẻ em Graco Modes có tốt không?

 

Tóm lại, khi chọn mua một chiếc xe đẩy trẻ em thì bên cạnh các yếu tố mà shop mẹ và bé Famimax Store đã nêu ra ở trên. Bố mẹ nên chọn mua dòng xe đẩy 2 chiều với mái che rộng, lưng ghế đa vi trí ngã, dây đai an toàn, bánh xe xoay và có khóa bánh.

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com