giao hang thanh toan dat hang


Xe đẩy em bé đi du lịch


Gia đình nào thường đi du lịch mới hiểu hết được những khó khăn khi đưa con đi theo cùng. Vì vậy, shop mẹ và bé Famimax Store xin giới thiệu các dòng xe đẩy em bé đi du lịch cho các mẹ đỡ vất vã.

Mỗi lần cả gia đình đi du lịch thì có lẽ khó khăn lớn nhất là việc di chuyển của bé, nhất là những lúc bé ngủ hay những lúc đi lại trên các phương tiện công cộng. Với các dòng xe đẩy em bé thông thường thì không có tính di động cao vì trọng lượng khá năng, khó gấp gọn và rất cồng kềnh để mang theo. Thế nên để thoải mái, dễ dàng cho cả bố mẹ và bé thì nên sắm một chiếc xe đẩy em bé đi du lịch.

 

 

 

Xe đẩy em bé đi du lịch Summer

 

Xe đẩy em bé đi du lịch được thiết kế với trọng lượng siêu nhẹ, gấp siêu gọn và có tính di động cao để bố mẹ mang theo bất cứ đâu. Với khả năng gấp gọn một cách nhanh chóng thì bố mẹ có thể dễ dàng để mang trên vai trong khi bế bé khi lên xuống cầu thang hay khi lên các phương tiện công cộng. Tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng xe đẩy du lịch vẫn đáp ứng các tiêu chuẩn của một chiếc xe đẩy em bé với lưng ghế có thể ngã để bé nằm thoải mái mà không lo khó khăn khi cho con ngủ.

 

Xe đẩy em bé đi du lịch Pockit

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng xe đẩy em bé đi du lịch nhưng theo đánh giá của shop mẹ và bé Famimax Store thì xe đẩy Summer 3D Lite và xe đẩy Pockit là 2 dòng xe đẩy du lịch tốt nhất:

 

Xe đẩy du lịch Summer 3D Lite

 

Xe đẩy Summer 3D Lite:

Đây là dòng xe đẩy em bé được thiết kế cho những gia đình Mỹ thường xuyên đi du lịch với khả năng gấp gọn siêu nhanh để bố mẹ mang trên vai nhờ dây đeo. Lưng ghế có thể điều chỉnh để cho bé có thể ngồi chơi hay nằm ngủ khi cần, bánh xe kép xoay tròn giúp xe di động hơn trong phạm vi kẹp.

 

Xe đẩy du lịch Pockit Goobaby

 

Xe đẩy Pockit Goobaby:

Đạt kỷ lục Guinness thế giới về xe đẩy em bé gấp siêu gọn chỉ trong vài giây và có thể bỏ vào túi xác để mang theo mà không lo tốn không gian. Xe đẩy Pockit thật sự là sự lựa chọn cho những gia đình có đam mê du lịch nhưng lo ngại vì vướng bận con nhỏ. Tuy nhiên, ghế ngồi chỉ có 1 chế độ ngã lưng nên đôi khi trẻ không được thoải mái lắm.

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com