giao hang thanh toan dat hang


Nên mua xe đẩy Aprica hay Combi?


Khi nói đến xe đẩy em bé nhập khẩu thì rất nhiều bậc phụ huynh nghĩ ngay tới xe đẩy em bé Nhật bản bởi tại xứ sở hoa anh đào sỡ hữu 2 thương hiệu nỗi tiếng là xe đẩy Aprica và xe đẩy Combi.

Xe đẩy em bé Nhật bản nỗi tiếng thế giới nhờ thiết kế sang trọng và tinh tế được làm từ chất liệu cao cấp nên rất an toàn và thoải mái cho trẻ khi ngồi cũng như lúc nằm. Trong các thương hiệu xe đẩy em bé Nhật bản thì xe đẩy Aprica và xe đẩy Combi là những dòng xe đẩy cao cấp nổi tiếng trên toàn thế giới. Chính vì đẳng cấp của 2 thương hiệu xe đẩy mang lại, làm cho không ít bậc phụ huynh khi lựa chọn xe đẩy cho bé không biết nên mua xe đẩy Aprica hay Combi?

 

Xe đẩy Aprica Karoon Rose 48711

 

Vậy giữa xe đẩy Aprica và xe đẩy Combithì xe đẩy em bé hiệu nào tốt? Hãy cùng shop mẹ và bé đi tìm câu trả lời các mẹ nhé:

1. Thiết kế:

- Cả xe đẩy Apricavà xe đẩy Combi đều sở hữu những thiết kế hiện đại và sang trọng, mang tính tiện dụng cao cho người dùng cũng như sử dụng dễ dàng và nhanh chóng.

- Mỗi dòng xe đẩy đều có một đặc trưng riêng, với xe đẩy Aprica là sự thanh mảnh và lịch lãm còn với xe đẩy Combi là sự tinh tế và sang trọng.

 

2. Tiện dụng:

- Thiết kế tay đẩu 2 chiều với nút đảo chiều ngay trên tay đẩy cũng như có thể điều chỉnh chiều cao tay đẩy nên mẹ có thể dễ dàng xử lý nhanh chóng.

- Các dòng xe đẩy em bé của thương hiệu Combi và thương hiệu Aprica đều có trọng lượng rất nhẹ cũng như dễ dàng gấp gọn bằng một tay để bố mẹ mang khi lên xuống cầu thang.

 

Xe đẩy Combi Well Comfort Cozy WT 200D

 

3. Chất liệu:

- Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ khi ngồi cũng như đảm bảo sự thoải mái tối đa thì cả xe đẩy Combi và xe đẩy Aprica đều làm từ chất liệu tốt nhất.

- Với xe đẩy Aprica thì được sử chất liệu Breathair và lưới 3D thoáng khí còn với xe đẩy Combi thì dùng đệm Dacco cùng hệ thống chống sốc Eggshock.

 

4. Thoải mái:

- Với tiêu chí an toàn và thoải mái, tất cả các dòng xe đẩy của thương hiệu Aprica và Combi đều được thiết kế để tạo sự thoải mái tối đa cho trẻ dù có nằm lâu trên xe cũng như rất êm ái để trẻ có giấc ngủ ngoan.

- Chất liệu siêu êm ái và các lớp đệm tăng cường đỡ đầu và lưng cho trẻ thì cả xe đẩy Combi và xe đẩy Aprica giúp bé yêu tánh tình trạng lệch cổ và cong vẹo cột sống do nằm lâu.

 

Xe đẩy Aprica Optia CTS 2017

 

5. Anh toàn:

- Lưng ghế của xe đẩy Apricavà xe đẩy Combi đều có nhiều vị trí ngã nên rất thích hợp cho trẻ nằm ngủ cũng như ngồi chơi với đai an toàn 5 điểm và thánh chắn tháo rời tiện dụng.

- Mái che của cả 2 dòng xe đẩy Combi và Aprica đều có thể điều chỉnh tán rộng hay hẹp khác nhau cũng như có thể chống được tia UV từ ánh nắng mặt trời.

 

6. Giá cả:

- Giá bán của xe đẩy Aprica mềm hơn so với giá bán của xe đẩy Combi nên các mẹ có xu hương thích chọn mua xe đẩy của thương hiệu Aprica nhiều hơn.

- Bên cạnh đó, giá bán của xe đẩy Aprica cũng đa dạng hơn do có nhiều mẫu mã cho nhiều đối tượng khách hàng trong khi giá bán của xe đẩy Combi trên 6 triệu đồng nên không phải ai cũng mua được.

 

Xe đẩy Combi Mechacal Handy 4cas 2017

 

Với những đánh giá trên đây của shop mẹ và bé Famimax Store tuy không đầy đủ nhưng phần nào đã khái quát được tính năng của xe đẩy Apricavà xe đẩy Combi. Việc nên mua xe đẩy Apricahay xe đẩy Combi thì do các mẹ tự quyết định để làm sao vừa phù hợp với khả năng chi trả vừa chọn cho bé một chiếc xe đẩy tiện dụng nhất.

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com