giao hang thanh toan dat hang


Mua xe đẩy cho bé hãng nào tốt?


Bạn đang đau đầu vì không biết nên mua xe đẩy em bé hãng nào cho tốt? Hãy để shop mẹ và bé Famimax Store giới thiệu cho bạn một vài thương hiệu xe đẩy em bé được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nếu dạo qua một vòng trên internet hay các cửa hàng mẹ và bé thì không khó để chọn mua được một chiếc xe đẩy em bé. Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều xe đẩy em bé và rất đa dạng cả về mẫu mã lẫn tính năng với nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu xe đẩy em bé đều có những ưu và nhược điểm khác nhau tùy theo tính năng và mức giá cũng như sự nỗi tiếng của chính thương hiệu đó. Thế nên, khi có nhu cầu mua xe đẩy cho bé thì không ít bậc phụ huynh thấy bối rối vì không biết nên chọn xe đẩy em bé hãng nào tốt?

 

Xe đẩy em bé Fedora White S9

 

Để giúp các bậc phụ huynh có thể chọn được cho bé yêu một chiếc xe đẩy em bé tốt nhất với mức giá phù hợp, shop mẹ và bé Famimax Store xin giới thiệu 3 dòng xe đẩy cho bé được ưa chuộng nhất trong năm 2017:

 

Xe đẩy em bé Graco LiteRider

 

1. Xe đẩy em bé Graco LiteRider:

Với trọng lượng nhẹ và siêu di động, xe đẩy Graco LiteRider được thiết kế đặc biệt để dành tặng cho những gia đình năng động. Xe đẩy Graco LiteRider được chế tạo để mang đến cho bé yêu sự thoải mái và tiện lợi với đệm ghế hai lớp, khay ăn có thể tháo rời và khay phụ hai ngăn đựng cốc. Cùng với đó, xe còn được trang mị một giỏ đựng đồ ngoài trời để bạn cát những đồ cần thiết cho bé khi đi du lịch. Đặc biệt, xe có thể tương thích với tất cả các dòng ghế ngồi ô tô có Click Connect để ra bộ xe đẩy em bé.

 

Xe đẩy bập bênh Coozy Ariel 126

 

2. Xe đẩy bập bênh Coozy Ariel 126:

Đây dòng xe đẩy cho bé có mức giá phải chăng nhưng lại được thiết kế đa năng, từ một chiếc xe đẩy em bé dễ dàng chuyển đổi thành bập bênh để bé ngồi chơi hay nằm ngủ thoái mái. Xe được thiết kế với tay đẩy 2 chiều để bố mẹ dễ dàng tương tác với bé được tốt hơn,cũng như phần lưng ghế có thể điều chỉnh 3 vị trí, giúp bé có giấc ngủ thoải mái.

 

Xe đẩy em bé Aprica Karoon

 

3. Xe đẩy em bé Aprica Karoon:

Với trọng lượng chỉ 3,6 kg, xe đẩy Aprica Karoon là sự lựa chọn tốt nhất cho những gia đình thường xuyên đi du lịch. Xe đẩy Aprica Karoon có thiết kế tay đẩy 2 chiều với khu xe được làm từ hợp kim nhôm cứng chắc, cùnghệ thống treo 3D trên bánh giúp xe di chuyển êm ái trên mọi đia hình. Đặc biệt, phần đệm ghế rất êm với đa vị trí ngã giúp trẻ nằm thoải mái cũng như phầm đệm đỡ đầu giữ trẻ không có gánh nặng trên đầu và cổ.

 

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com