giao hang thanh toan dat hang


Bán xe đẩy em bé giá rẻ?


Hiện nay có rất nhiều của hàng bán xe đẩy em bé với mẫu mã đa dạng với rất nhiều mức giá từ vài trăm đến vài chục triệu đồng tùy thuộc vào thương hiệu và tính năng.

Để mua một chiếc xe đẩy em bé thì rất dễ bởi chỉ cần tới một cửa hàng mẹ và bé là mẹ đã có thể chọn được một chiếc xe theo điều kiện kinh tế gia đình. Nhưng để mua một chiếc xe đẩy đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé mà tiện lợi cho mẹ với mức giá phải chăng hơn khó khăn. Bởi với các dòng xe đẩy có đầy đủ tính năng tiện dụng, an toàn và thoải mái cho bé thì giá rất cao có khi lên đến vài chục triệu đồng. Còn với những dòng xe đẩy giá rẻ thì rất ít tính năng mà bé lại không được thoải mái, không an toàn và dùng nhanh hỏng.

 

Xe đẩy em bé Graco LiteRider 2017

 

Chính vì vậy, với những gia đình có mức thu nhập trung bình thì rất khó chọn mua một chiếc xe đẩy cho bé như ý với mức giá hợp lý. Một cửa hàng bán xe đẩy giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bé là sự lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh. Làm sao để tìm được một của hàng mẹ và bé uy tín đáp ứng nhu cầu của các bậc phụ huynh mong muốn chọn cho bé yêu một chiếc xe đẩy tốt.

 

Xe đẩy em bé Graco LiteRider Click Connect

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các bậc phụ, shop mẹ và bé Famimax Store giới thiệu một số dòng xe đẩy em bé có mức giá từ 1 triệu đến dưới 3 triệu của các thương hiệu Gluck, Coozy, Graco. Mặc dù là xe đẩy giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu EN-1888 cung như các tính năng tiện dụng để bé luôn thoải mái mà mẹ thì rất tiện lợi. Đặc biệt, giá bán của các dòng xe đẩy cho bé tại shop chúng tôi rẻ hơn thị trường từ 5% đến 30% và được bảo hành tại nhà khách lên đến 12 tháng.

 

Dưới đây là một số dòng xe đẩy em bé giá rẻ được các bậc phụ huynh ưa chuộng và chọn mua nhiều:

 

Xe đẩy em bé Gluck C8M (giá bán: 1.577.000 VNĐ)

1, Xe đẩy em bé Gluck C8M (giá bán: 1.577.000 VNĐ)

 

Xe đẩy bập bênh Coozy Ariel 126 (giá bán: 1.837.000 VNĐ)

2, Xe đẩy bập bênh Coozy Ariel 126 (giá bán: 1.837.000 VNĐ)

 

Xe đẩy em bé Graco LiteRider (giá bán: 2.800.000 VNĐ)

3, Xe đẩy em bé Graco LiteRider (giá bán: 2.800.000 VNĐ)

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com