giao hang thanh toan dat hang


Xe đẩy Gluck có tốt không?


Khi trẻ được 3 tháng thì bố mẹ nên sắm cho bé một chiếc xe đẩy em bé để đưa trẻ ra ngoài đi phơi nắng, đi dạo, đi mua sắm hay đi du lịch cho dễ dàng, tiện lợi và an toàn.

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu xe đẩy cho bé với mẫu mã phong phú, tính năng đa dạng và giá cả giao động từ từ vài trăm đến 2 chục triệu. Mỗi thương hiệu xe đẩy em bé lại có thiết kế khác nhau từ chất liệu ho đến tính năng nên rất khó để có thể lựa chọn được một chiếc xe đẩy em bé cho trẻ sự thoải mái và an toàn mà giá cả thì phải chăng. Với các gia đình có điều kiện thì rất dễ để chọn một chiếc xe đẩy cho trẻ với đầy đủ tính năng đảm bảo cho bé sự thoải mái và an toàn tối đa, òn các gia đình cho thu nhập trung bình thì rất khó chọn lựa bởi các thương hiệu xe đẩy cao cấp thì mức giá quá cao còn những thương hiệu giá rẻ thì không đảm bảo an toàn cũng như thoải mái cho trẻ.

 

Xe đẩy Gluck có tốt không?

 

Tuy nhiên, để chọ ra một thương hiệu xe đẩy em bé có giá cả phải chăng, phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân thì xe đẩy Gluck sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bởi xe đẩy Gluck là thương hiệu đến từ CHLB Đức được thiết kế và sản xuất theo công nghệ Đức, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu. Xe đẩy Gluck có mẫu mã đa dạng, nhiều tính năng tiện dụng nên các mẹ có thể dễ dàng chọn lựa cho trẻ ở mỗi giai đoạn khác nhau.

 

Xe đẩy Gluck có tốt không?

 

Xe đẩy Gluck được làm từ chất liệu cao cấp với khung thép chắc chắn, đệm ghế được làm từ vải an toàn cho bé có cảm giác êm ái, thoáng mát và thoải mái. Thêm vào đó, xe còn được trang bị đai an toàn 3 điểm, thanh chắn có thể tháo rời, lưng ghế đa vị trí ngã đáp ứng cho bé chơi hay ngủ. Ngoài ra, xe được trang bị tính năng đẩy 2 chiều, bánh xe xoay 360 độ có khóa bánh treo và túi trữ đồ tiện dụng rất lớn để mẹ cất đồ cho bé cũng như đồ mua sắm. Đặc biêt, xe đẩy Gluck có thời gian sử ụng rất dài, dành cho trẻ đến 4 tuổi (22kg) mà mức giá lại rất mềm, chỉ giao động từ 1 triệu đến 3 triệu đồng nên chắc chắn phù hợp với nhiều hộ gia đình có thu nhập trung bình.

Tin khác



Copyright © 2016 - xedayhanghieu.com

SẢN PHẨM MẸ & BÉ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG !

[*] Địa chỉ: 18, đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chi Minh

FAMIMAX VIET NAM

[*] Hotline: (028) 6682 2535  |  0938 676 535

[*] Email:   info@famimax.com  |  Website: xedayhanghieu.com